Trịnh Kim Chi chuyển thể kịch Lọ Lem phục vụ khán giả dịp Tết

23/01/2017 17:49 GMT+7

NSƯT Trịnh Kim Chi đang dốc sức cho đứa con tinh thần Lọ Lem truyền kỳ nhằm phục vụ khán giả dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Khi được hỏi về lý do chọn vở diễn mang màu sắc cổ tích phương Tây cho dịp Tết, chị chia sẻ: “Tôi chọn Lọ Lem vào dịp Tết bởi vì tôi muốn có một chương trình hoành tráng dành cho khán giả. Dịp Tết cũng là dịp mọi người đưa gia đình đi giải trí, vở kịch này phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Tôi cũng như những bậc cha mẹ luôn dành tình yêu cho các bé”.
Lọ Lem là một nhân vật quá quen thuộc với công chúng nên khi chọn dàn dựng vở kịch này, nữ NSƯT cho biết đã phải chăm chút rất kỹ về phần kịch bản, làm khác hoàn toàn nội dung thì mới thu hút được người xem. Chị chia sẻ: "Tôi đã phải xem rất nhiều phim về Cinderella và khi đặt bút xuống viết cũng mất mấy đêm cân nhắc và tìm cách thêm màu sắc, thêm tình tiết cũng như viết thoại cho mạch kịch thật hấp dẫn và mới lạ. Nói chung đầy căng thẳng nhưng tôi hài lòng với thành quả của tôi và các bạn diễn đã nỗ lực”.
Trong bối cảnh các sân khấu đang gặp nhiều khó khăn, Á hậu Việt Nam 1994 đã tính toán rất kỹ khi đầu tư một vở diễn mới. “Nỗ lực đó tôi nghĩ từ lòng yêu nghề. Trong thời buổi khó khăn về khán giả thế này, tôi nghĩ khó ai miệt mài để kiếm lời bằng đầu tư sân khấu, chỉ có sự đam mê và muốn duy trì một bộ môn nghệ thuật mới níu chân chúng tôi lại”, Trịnh Kim Chi nói thêm.
Được biết trong dịp Tết năm nay, bên cạnh Lọ Lem truyền kỳ, sân khấu Trịnh Kim Chi còn biểu diễn phục vụ nhiều vở khác như Phim trường đại chiến, Hoa hậu ao làng, Chàng với thiếp…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.