Trịnh Thăng Bình: Họ nói tôi là công tử, tiền có thể đốt cháy thành phố

26/01/2018 10:03 GMT+7

Sinh ra trong một gia đình khá giả, Trịnh Thăng Bình hay nhận được những lời nói như 'đầu tư sản phẩm không cần lợi nhuận', 'tiền của nhà cậu ấy có thể đốt cháy cả thành phố'... nhưng anh phân trần thật ra không đến mức đó.

Không chỉ ca hát và sản xuất chương trình, Trịnh Thăng Bình còn có niềm đam mê kinh doanh ngay từ khi còn nhỏ. Và anh thú nhận từng nếm trải không ít thất bại. Tuy nhiên, mỗi lần thất bại, nam ca sĩ không cảm thấy hối tiếc hay lo sợ mà xem đó là kinh nghiệm. “Nếm nhiều thất bại, đôi lần cảm thấy bản thân sao quá ngu dại nhưng tôi không bao giờ hối tiếc. Nhiều người nói tôi quá dại khờ nhưng tôi thấy nếu không dại khờ thì mình đâu có học được những thứ quý giá nữa”, anh phân trần.
Theo dõi suốt hành trình theo đuổi đam mê của bạn, Trấn Thành cho biết: “Bạn tôi ngây thơ vô cùng nên toàn bị gạt. Vì thế, đừng ai rủ bạn tôi kinh doanh nữa. Nhiều lần tôi khuyên Bình là có tiền thì nên làm một mình chứ đừng cộng tác với ai. Rồi một thời gian, Bình lại rủ tôi đi cà phê vào báo là “Nó lừa tôi nữa rồi Thành”. Thế rồi tôi lại nói, thôi đừng hùn hạp với ai, nhưng rồi vài ba tháng sau lại hí hửng báo vừa mở cái này, cái nọ. Đúng 3 tháng lại báo bị lừa”.
Trịnh Thăng Bình cho biết ước mơ lúc nhỏ là làm cầu thủ chứ không phải ca sĩ nhưng cuộc sống không phải cứ mơ là được
Trịnh Thăng Bình cho rằng, dù cuộc sống có nhiều cạm bẫy, có rất nhiều năng lượng xấu xung quanh nhưng anh không bị ảnh hưởng và mất niềm tin. Anh tự tin: “Cao quý nhất vẫn là sự trải nghiệm. Nếu làm gì cũng may mắn thì sẽ thấy mình tội nghiệp lắm bởi bản thân sẽ không biết được cuộc đời này thất bại là như thế nào”.
Thử sức trong nhiều lĩnh vực, thành công có, thất bại cũng không ít nhưng Trịnh Thăng Bình không nản chí. Ca sĩ điển trai sẽ thử sức tiếp ở lĩnh vực diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong dự án phim đình đám Ông ngoại tuổi 30 được remake từ kịch bản Hàn Quốc. Chia sẻ về vai diễn này, anh cho biết rất hồi hộp bởi lần thử sức này quá mạo hiểm. Khi mới vừa nhận được vai diễn, Trịnh Thăng Bình liên hệ ngay đến bạn thân Trấn Thành để nhờ tư vấn bởi vai diễn ông ngoại tuổi 30 rất giống Trấn Thành ngoài đời: là người có sự nghiệp thành công, yêu thích sự hoàn hảo và nhất là chiều chuộng bản thân.
Trấn Thành cho biết tính tốt của Trịnh Thăng Bình là không biết giận bạn bè
Trấn Thành tiết lộ, Trịnh Thăng Bình là cậu ấm, từ nhỏ đã được lớn lên trong gia đình có điều kiện nên không quá lo về cơm áo gạo tiền như những người khác. Nối tiếp lời bạn, Trịnh Thăng Bình phân bua: “Nhắc đến đây tôi nhớ câu chuyện là mọi người nói vui nhau khi gặp tôi là Trịnh Thăng Bình là công tử, đầu tư sản phẩm âm nhạc không cần thu lợi nhuận và tiền có thể đốt cháy hết cả thành phố này. Thật ra không hẳn như vậy đâu. Hồi xưa đúng là gia đình tôi có điều kiện một chút nhưng không phải rất giàu có. Thế nhưng, tôi may mắn khi có mẹ luôn dành mọi thứ tốt nhất cho mình. Có được vẻ bề ngoài hơi chút công tử thế này là bao nhiêu thứ tốt đẹp mẹ đều dành cho hết”.
Với nam ca sĩ, mẹ là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời anh. Khi được hỏi muốn làm gì cho mẹ nhất, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Tôi luôn có tâm niệm là vì mẹ đã cả đời vất vả rồi nên muốn mẹ được hưởng thụ, đi chơi đây đó và không lo bất cứ điều gì khác nữa. Ngay cả khi mẹ có muốn đi bước nữa để có mái ấm tiếp theo tôi cũng sẵn sàng ủng hộ mẹ hết mình”. Tuy nhiên mẹ anh chỉ muốn ở vậy với con cháu, đã từng sang Mỹ ở với con gái lớn. Tuy nhiên sau đó thấy không hợp nên bà quay về Việt Nam sống với Trịnh Thăng Bình. Hiện tại nam ca sĩ đang sống cùng mẹ và dùng tất cả sự quan tâm của mình để bù đắp cho bà.
Vì được bảo bọc quá tốt nên nhiều người gọi Trịnh Thăng Bình là cậu ấm chỉ biết hưởng thụ, tiền của nhà anh có thể đốt cháy được cả thành phố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.