Trịnh Thăng Bình ra mắt album mới bằng USB đầu tiên của làng nhạc Việt

19/10/2016 21:38 GMT+7

Đây là album đầu tiên của làng nhạc Việt tính tới hiện tại được ghi trong USB chứ không phải là CD hay DVD như thông thường.

Chiều 19.10, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với sự góp mặt của hai người bạn thân thiết Hương Tràm và Quang Vinh. Album mang tên Anh, em và ai là sản phẩm mang ý nghĩa đánh dấu mốc cho vai trò sản xuất âm nhạc của Trịnh Thăng Bình.
Nếu trước đây Thăng Bình thường gắn với những bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng như Người ấy, Đã lâu không gặp, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Lời chưa nói… thì đến album Anh, em và ai anh đã cho thấy nhiều phong cách âm nhạc khác: trẻ trung, sôi nổi.
Album gồm 9 ca khúc, trong đó nam ca sĩ vừa tham gia sáng tác, vừa trình bày và kiêm luôn vai trò sản xuất. Một điểm đặc biệt, album là một USB nhạc. Đây là album đầu tiên của làng nhạc Việt tính tới hiện tại được ghi trong USB chứ không phải là CD hay DVD như thông thường.
Trịnh Thăng Bình và album nhạc USB đầu tiên của mình
Lý giải về quyết định ghi nhạc với hình thức mới, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Hiện nay USB là thiết bị phổ biến và rất tiện lợi. Khán giả sẽ nhanh chóng có file nhạc chất lượng cao được ghi trong mỗi USB, đồng thời khán giả còn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Hơn nữa, album này đều hướng tới những điều mà tôi chưa từng thử, nên việc dùng USB thay cho đĩa cũng là một trong những ''gia vị'' lạ mà tôi muốn mang đến cho khán giả”.
Vì sự cố về in ấn, album bản cứng sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 10 này, còn bản online sẽ chính thức được tung ra vào tối 19.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.