‘Trò chơi gọi hồn 2’ tung trailer ‘dựng tóc gáy’

09/09/2016 10:08 GMT+7

Nối tiếp thành công doanh thu từ phần 1, các nhà sản xuất Ouija tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi quyết định làm tiếp phần hai với nội dung kể lại nguồn gốc của những sự kiện rùng rợn diễn ra trong căn nhà quỷ ám.

Ra mắt vào dịp lễ Halloween năm 2014, bộ phim kinh dị kinh phí thấp Ouija (Trò chơi gọi hồn) đã ngay lập tức trở thành hiện tượng phòng vé khi đem về doanh thu 103 triệu USD với ngân sách đầu tư chỉ vỏn vẹn 5 triệu USD, trở thành một trong những bộ phim kiếm lãi lớn nhất năm 2014 cho hãng Universal.
Tiếp tục đà thành công đó, các nhà sản xuất đã bắt tay vào thực hiện tiếp phần 2 của bộ phim có tên gọi Ouija: Origin of Evil. Đây thực chất là phần tiền truyện, đưa khán giả quay ngược thời gian cách tập đầu khoảng 50 năm. Vẫn lấy bối cảnh tại căn nhà đó, một góa phụ cùng hai cô con gái tham gia vào một buổi gọi hồn để tiếp tay cho việc kinh doanh bất chính.
Tuy nhiên, cả ba không hề biết rằng hành động dại dột này lại mở đường cho một con quỷ khủng khiếp có cơ hội vào nhà. Khi cô con gái út bị linh hồn quỷ dữ nhập vào, hàng loạt câu chuyện đáng sợ đã diễn ra. Cả gia đình phải đối mặt với những nỗi ám ảnh kinh hoàng để có thể giải cứu cô bé và xua đuổi thế lực đen tối.
Vẻ đáng yêu ngoài đời của Lulu Wilson Ảnh: Chụp màn hình Digitalpsy
Đi theo đúng con đường thành công của phần 1, Trò chơi gọi hồn 2 tiếp tục sử dụng những gương mặt còn xa lạ đối với khán giả như người mẫu Annalise Basso, sao nhí Lulu Wilson và nữ diễn viên Elizabeth Reaser. Đặc biệt, Lulu Wilson tuy còn nhỏ tuổi và ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng vẫn xuất sắc thể hiện tròn vai một cô bé bị linh hồn quỷ dữ xâm nhập.
Ouija: Origin of Evil được thực hiện bởi đạo diễn kiêm biên kịch Mike Flanagan, người đứng sau thành công của nhiều tác phẩm kinh dị chất lượng như Oculus (Ma gương) hay Before I Wake (Ác mộng). Ngồi ghế nhà sản xuất là ông hoàng phim cháy nổ Hollywood Michael Bay, vốn rất quen thuộc với sê ri Transformers (Robot biến hình), Ninja Rùa và nhiều tác phẩm điện ảnh độc lập, kinh phí thấp khác.
Với nội dung hấp dẫn, khai thác đề tài mới lạ, Ouija: Origin of Evil được kỳ vọng trở thành bữa tiệc phim kinh dị trong mùa Halloween sắp tới. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.