Thí sinh 'Miss Grand International 2017' sôi nổi tranh tài vòng Sơ kết

23/10/2017 19:59 GMT+7

Tối 23.10 tại Phú Quốc (Kiên Giang), 77 thí sinh Miss Grand International 2017 đã bước vào đêm Sơ khảo với hai vòng thi trang phục dạ hội và áo tắm nhằm tranh 20 vị trí xuất sắc nhất vào sâu trong đêm chung kết.

Được biết dàn giám khảo tối nay gồm có Claire Elizabeth Parker - Miss Grand International 2015, Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International 2016, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ cùng những thành viên quan trọng của ban tổ chức.
Đại diện Việt Nam là Huyền My đã có những thành tích tốt tại các phần thi phụ. Cô lọt Top 10 thí sinh trình diễn bikini được yêu thích nhất, Top 10 Trang phục truyền thống được yêu thích nhất, Top 3 thí sinh bình chọn trên mạng xã hội...
Với lợi thế sân nhà, được sự quan tâm của truyền thông và những thành tích đạt được, Huyền My có nhiều tự tin trước đêm thi Sơ kết quan trọng. Kết quả các phần thi phụ và danh sách Top 20 sẽ được công bố vào đêm chung kết diễn ra vào tối 25.10.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tập luyện trước thềm sơ kết:
Thí sinh Nga nhí nhảnh trong lúc tập luyện
Sau gần 3 tuần đồng hành, các thí sinh trở nên vô cùng thân thiết
Claire Elizabeth Parker - Miss Grand International 2015, Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International 2016 vui vẻ trong ngày hội ngộ
Các người đẹp vui đùa để bớt căng thẳng
Huyền My thân thiện, vui vẻ trong vai trò thí sinh chủ nhà
Đêm sơ kết với phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội quyết định Top 20

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.