Trung Dân: 'Mình có tên tuổi nên nhường nhịn Trấn Thành có mức độ thôi'

21/03/2017 12:22 GMT+7

Ít ai biết rằng ngoài là tiền bối thì nghệ sĩ Trung Dân còn là thần tượng của Trấn Thành . Tuy nhiên, khi cả hai cùng tham gia một chương trình, Trấn Thành lại được sắp xếp vào vị trí 'trên cơ' thần tượng của mình.

Trong Đại náo thành Takeshi - chương trình điện ảnh thực tế đầu tiên tại Việt Nam chuẩn bị lên sóng VTV3, các nghệ sĩ tham gia sẽ phân ra thành hai "thế lực" đối đầu nhau không khoan nhượng. Đáng chú ý chính là sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân và Trấn Thành.


Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3, Trấn Thành từng công khai thừa nhận: “Tôi bắt chước y chang anh Trung Dân. Chính anh đã truyền lửa nghề cháy bỏng cho tôi". Thậm chí, anh còn thuộc lòng và có thể diễn lại y chang nghệ sĩ Trung Dân trong một tiểu phẩm bất kỳ. Thế nhưng, khi tham gia Đại náo thành Takeshi, Trấn Thành lại được ban tổ chức sắp xếp vào vai thủ lĩnh tối cao. Trong khi đó, nghệ sĩ Trung Dân lại trở thành... tên cận thần.

Trấn Thành cho biết đây là một hương vị hoàn toàn mới của truyền hình vì ngoài đấu sức ở ngoại cảnh, các nghệ sĩ còn phải đấu khẩu ở phim trường. Thủ vai "trên cơ" thần tượng, Trấn Thành cho rằng: "Già có kinh nghiệm nhưng người trẻ thì có năng lượng và sự sáng tạo”. Vì thế, nam nghệ sĩ không hề lo lắng hay kiêng nể khi ngồi "chiếu trên" trong chương trình này.

 
Về phía nghệ sĩ Trung Dân, anh cho biết: "Nhiều lúc Trấn Thành ra lệnh cũng tầm xàm ba láp lắm nhưng mình phải tuân theo format của chương trình". Tuy nhiên, Trung Dân hài hước tuyên bố chỉ nhường nhịn có mức độ và sẵn sàng "xả chiêu" vì dù gì mình cũng có tên tuổi.

 

Đại náo thành Takeshi lấy format gốc từ một gameshow ăn khách ở Nhật suốt 20 năm qua. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, họ đã chi hàng tỉ đồng để đưa chương trình này đến Việt Nam đồng thời bỏ tiền đầu tư một "kinh thành" lộng lẫy, hàng loạt trận địa, tường thành cheo leo, lò bát quái mê cung, đấu trường trên biển... Tập 1 sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 23.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.