Trung Kiên - Lê Phương liên tục hôn nhau trong buổi họp fan

25/06/2017 10:01 GMT+7

Tại buổi fan meeting, Lê Phương và Trung Kiên không ngại dành cho nhau ánh mắt, hành động tình cảm trong sự ngưỡng mộ của những khán giả yêu mến mình.

Tối 23.6, Lê Phương và Trung Kiên đã tổ chức buổi fan meeting thân mật cùng người hâm mộ. Đây được xem là dịp để cả hai gặp gỡ, giao lưu cũng như rút gần khoảng cách hơn nữa đối với fan. Bữa tiệc này được diễn ra trong không gian ấm cúng.
Ngay từ khi mới bước vào khán phòng, ai nấy cũng thích thú trước không gian lãng mạn nhưng cũng không kém phần thân thương với hàng loạt bong bóng cùng gam màu chủ đạo là tím - màu yêu thích của nữ diễn viên Lê Phương. Vì thế, người đẹp có tên gọi thân mật là “Cà Tím” đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi xuất hiện và cảm nhận được tình cảm to lớn mà mọi người dành cho mình.
Giữa vòng quay ấm áp của người hâm mộ, bà mẹ một con càng hạnh phúc hơn và luôn nở nụ cười trên môi. Tay trong tay cùng bạn trai, cặp đôi luôn dành cho đối phương ánh mắt và cử chỉ tình tứ. Cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước mặt mọi người.
Nữ diễn viên hạnh phúc rạng ngời khi nhận được tình cảm nồng nhiệt từ mọi người
Từ đầu đến cuối chương trình, Trung Kiên không ngừng quan tâm, chăm sóc người yêu tận tình. Đặc biệt, anh không quên tặng một bó hoa tươi thắm màu tím cho bạn gái. Lê Phương xúc động và cảm ơn anh đã luôn âm thầm đồng hành cùng cô trong suốt thời gian vừa qua.
Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không ngại bung hết sức để chơi đùa cùng người hâm mộ. Họ thoải mái tham gia các trò chơi và còn thực hiện nhiệt tình các hình phạt mà mọi người yêu cầu. Sự gần gũi của hai nhân vật chính đã để lại cho những người có mặt ở đây một ấn tượng ngọt ngào khó quên.
Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của mẹ Lê Phương và cả cậu con trai Cà Pháo. Cậu nhóc rỏ ra hào hứng và rất thân thiết với Trung Kiên như mọi khi.
Qua buổi tiệc, đôi nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng đang chuẩn bị cho những dự án kế tiếp như món quà mà họ muốn dành tặng cho những người hâm mộ đã đồng hành suốt một chặng đường dài.
Lê Phương - Trung Kiên tình tứ trước ánh nhìn của người hâm mộ
Cả hai hào hứng vui đùa cùng fan
Cà Pháo cũng tham gia các trò chơi cùng mẹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.