Trường Giang bị Văn Mai Hương chê vô duyên khi làm MC trao giải POPS Awards 2017

18/01/2018 11:54 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC lễ trao giải POPS Awards 2017, Trường Giang liên tục 'đá xoáy' các khách mời như Phi Nhung, Thanh Hằng, Văn Mai Hương... Tuy nhiên, một số màn chọc cười của anh đưa khách mời vào tình thế khó xử.

Mở đầu đêm trao giải diễn ra tối 17.1 tại TP.HCM, Trường Giang cho rằng trước nay các lễ trao giải thường diễn ra một cách long trọng nên hơi khô khan. Chính vì thế, nam nghệ sĩ hài muốn có một đêm trao giải vẫn trang trọng nhưng gần gũi hơn. Ngay lập tức anh tiến xuống hàng ghế khách mời để phỏng vấn những nghệ sĩ có mặt.
Khi phỏng vấn người chị thân thiết Phi Nhung, Trường Giang được đàn chị khen ngợi khi tạo không khí sôi nổi cho lễ trao giải. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài cho rằng: "Chị em mình thân nhau thì bớt tung hứng lại. Em chưa có bằng lái". Lúc này, MC Quỳnh Chi đứng trên sân khấu hờn dỗi thì Trường Giang lập tức cắt lời: "Em bớt nũng nịu lại, anh đã có gia đình".
Đặc biệt, khi giới thiệu Văn Mai Hương ra biểu diễn và trao giải, Trường Giang đã nhắc lại kỷ niệm khi nữ ca sĩ và Phạm Hồng Phước song ca tại buổi ra mắt phim của anh thì khán giả bỏ về hết, chỉ còn nam danh hài ở lại xem. Tuy nhiên, Văn Mai Hương lại không nhớ chuyện này. Trường Giang lại tiếp tục "đá xoáy" nữ ca sĩ khi cô giới thiệu bài hát của mình bằng câu hỏi: "Tình yêu sao rồi?". Đến lúc này, Văn Mai Hương cũng phải thốt lên rằng: "Vừa nãy anh hứa khi ra sân khấu anh sẽ có duyên mà sao anh vẫn vô duyên vậy".
Trường Giang còn đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn
Nam nghệ sĩ hài tâm sự, dù anh luôn xuất hiện vui vẻ trên sân khấu nhưng khóc mỗi đêm mà không ai biết và khẳng định đó là sự thật. "Mỗi lần tôi buồn, tôi diễn hài rất vui vì tự nhủ không tập trung thì sẽ chết, sẽ mất vị trí này. Có lẽ vì thế mà ông tổ nghề biết nên cho tôi buồn suốt đời để diễn hài hay mãi mãi", Trường Giang tâm sự. Khi Phi Nhung hỏi vì sao buồn, nam nghệ sĩ hài đáp trả: "Việc của em chị hỏi chi. Chị tập trung kiếm chồng là vừa".
Tuyên bố "cân cả showbiz" trong đêm trao giải này, Trường Giang còn nhiều lần khiến các nghệ sĩ không khỏi khó xử như nhắc nhở Thanh Hằng không bấm điện thoại hay Trường Giang thẳng thắn hỏi đại diện của POPS về việc... lên lương cho nghệ sĩ khiến vị này không khỏi lúng túng. Điều này tạo nên nhiều tiếng cười cho lễ trao giải nhưng cũng khiến Trường Giang vấp phải không ít ý kiến cho rằng nam MC "vô duyên", "thiếu tế nhị"... Đặc biệt, khi công bố giải thưởng Show âm nhạc truyền cảm hứng, anh còn đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn.
Trường Giang nhận giải Kênh hài của năm
Con gái nuôi của Phi Nhung nhận giải Giọng ca bolero triển vọng

Dẫu vậy, Trường Giang vẫn là nghệ sĩ đoạt giải Kênh hài của năm với 52 triệu lượt xem và 143.365 lượt theo dõi tăng trưởng trong năm 2017. Lễ trao giải POPS Awards cũng đã công bố và vinh danh 7 giải thưởng còn lại dành cho các nghệ sĩ, nhóm sáng tạo nội dung... trên thị trường giải trí kỹ thuật số năm 2017. Trong đó, giải Video ca nhạc của năm được trao cho Bảo Anh với Sống xa anh chẳng dễ dàng. Mr. Siro cũng giành luôn giải Nhạc sĩ của năm. Giải Giọng ca bolero triển vọng được trao cho Quỳnh Trang, con gái nuôi của Phi Nhung. Giải Cống hiến thuộc về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Giải thưởng POPS Awards 2017
Nhạc sĩ của năm: Mr. Siro
Video ca nhạc của năm: Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh
Kênh hài của năm: Trường Giang
Kênh giải trí của năm: FAP TV
Dự án giải trí đột phá: Lala School
Giọng ca bolero triển vọng: Quỳnh Trang
Show âm nhạc truyền cảm hứng: See - Sing - Share
Giải cống hiến: Đàm Vĩnh Hưng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.