Trường Giang cách chức ‘Phương Nhã’, liên tục ôm hôn Kim Tuyến

22/11/2015 09:15 GMT+7

Trong tập 4 chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 21.11, Trường Giang ra lệnh cách chức 'Phương Nhã', nói ngược là Nhã Phương - 'bạn gái tin đồn' của anh ngoài đời và liên tục ôm hôn nữ diễn viên Kim Tuyến.

Trong tập 4 chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 21.11, Trường Giang ra lệnh cách chức 'Phương Nhã', nói ngược là Nhã Phương - 'bạn gái tin đồn' của anh ngoài đời và liên tục ôm hôn nữ diễn viên Kim Tuyến.

Trường Giang liên tục ôm hôn Kim Tuyến trên sân khấuTrường Giang liên tục ôm hôn Kim Tuyến trên sân khấu
Như thường lệ, trong tập 4 Ơn giời cậu đây rồi, danh hài Hoài Linh vẫn là giám khảo quyền lực duy nhất, các trưởng phòng gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.
Các tình huống trong tập này là sự kết hợp của nhiều cảm xúc, hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động với sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và Phương Bình.
Ngay từ khi mở đầu chương trình, giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Người nào cũng rất lanh lợi và nhạy bén, chỉ có mình Kim Tuyến thì Linh sợ sợ, thấy cổ hiền quá. Nhưng thôi cái này cũng hên xui, nhiều khi hiền hiền thì gặp trưởng phòng hiền, dữ mà dính cái dữ thì cũng chết à”.
Đúng như nhận xét của Hoài Linh, trong tình huống Kim Tuyến nhận thử thách của trưởng phòng Trường Giang với chủ đề hậu cung, cô đã xử lý mọi tình huống điềm tĩnh và nhẹ nhàng.
Kim Tuyến xử lý tình huống điềm tĩnh và nhẹ nhàngKim Tuyến xử lý tình huống điềm tĩnh và nhẹ nhàng
Theo đó, Trường Giang hóa thân thành một vị vua, còn Kim Tuyến vào vai hoàng hậu. Mở đầu tiểu phẩm, người đẹp Kim Tuyến tỏ ra lạnh nhạt với sự hiện diện của Trường Giang trên sân khấu khiến anh phải vây quanh hỏi han và lấy lòng người đẹp.
Sau phần ỉ ôi tâm sự, hoàng hậu Kim Tuyến cho biết lý do khiến mình buồn là vì avatar của triều đình bấy lâu vẫn để hình hoàng hậu thì nay đã được thay đổi bằng chân dung của một phi tần khác là “Phương Nhã”. Tuy Kim Tuyến đã nói ngược nhưng người hâm mộ đều nhận ra người mà cô đang đề cập đến chính là "bạn gái tin đồn" của Trường Giang ngoài đời, diễn viên Nhã Phương.
Bối rối trước câu nói của Kim Tuyến, Trường Giang cố gắng giữ bình tĩnh và ra lệnh: “Người đâu! Chuẩn bị cách chức Phương Nhã”. Sau đó, anh liên tục ôm và cưỡng hôn Kim Tuyến ngay trên sân khấu.
Tập 4 của chương trình có phần mở màn ấn tượng với sự tham gia của ca sĩ Tim cùng vị trưởng phòng Tự Long. Trong tình huống này, Tự Long vào vai bác sĩ phụ sản và khách mời Tim hóa thân thành... người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu.
Tự Long liên tục xoay Tim bằng những tình huống 'khó đỡ'Tự Long liên tục xoay Tim bằng những tình huống "khó đỡ"
Trong quá trình "khám thai", Tự Long yêu cầu Tim nằm lên giường bệnh và bất ngờ… tụt quần nam ca sĩ để khám cho dễ khiến anh lúng túng. Tuy nhiên sau đó, Tự Long bất ngờ xoay chuyển tình huống và thông báo Tim đã hoàn thành khóa học của những người sắp làm bố. Sau đó, diễn viên Vĩ Dạ xuất hiện trong vai người vợ sinh khó. Bác sĩ Tự Long yêu cầu Tim phải lựa chọn một trong hai, giữ mẹ hoặc con khiến anh vô cùng đau đớn.
Cuối cùng, Tim chọn giữ người mẹ và có những lời tâm sự xúc động với đứa con chưa kịp chào đời khiến nhiều khán giả rơi lệ. Cách xử lý tình huống này của anh nhận được nhiều lời khen của giám khảo Hoài Linh.
Trong tình huống của khách mời Phương Bình và trưởng phòng Việt Hương, Việt Hương hóa thân thành một phụ nữ thời xưa đanh đá và có phần thích “chặt chém”. Cô tìm đến phòng mạch của lương y Phương Bình để khám những căn bệnh “vô lý”.
Ngay từ khi mới bước vào, Phương Bình đã làm khó trưởng phòng Việt HươngNgay từ khi mới bước vào, Phương Bình đã làm khó trưởng phòng Việt Hương
Tình huống đơn giản nhưng phần đối thoại của lương y Phương Bình và trưởng phòng Việt Hương khiến khán giả không thể nhịn cười. Việt Hương luôn cố gắng dùng những gì có sẵn trên sân khấu để chèn ép vị lương y nhưng bất thành.
Với cách xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhạy và mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái, Hoài Linh đã trao cho Phương Bình chiếc cúp danh giá của chương trình.
Phương Bình nhận cúp của chương trìnhPhương Bình nhận cúp của chương trình
Tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 15 phút ngày 28.11 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.