Trường Giang khẳng định không chia tay Nhã Phương

01/08/2017 18:00 GMT+7

Giữa lúc dư luận xôn xao trước thông tin Trường Giang và Nhã Phương trục trặc tình cảm, nam diễn viên hài đã lên tiếng khẳng định anh chưa bao giờ 'buông tay' Nhã Phương và tin đồn đã ảnh hưởng đến gia đình hai bên.

Xuất hiện trong buổi ra mắt Thiên đường ẩm thực mùa 3 diễn ra chiều nay 1.8 tại TP.HCM, Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý khi những ngày qua, dư luận rộ lên tin đồn anh và Nhã Phương đã chia tay. Mọi nghi vấn xuất phát từ chuyện người hâm mộ phát hiện cả hai đã âm thầm hủy kết bạn trên trang cá nhân của nhau. Mặt khác, Nhã Phương còn thường xuyên đăng tải nhiều dòng trạng thái có phần buồn bã. 
Trước những thông tin này, "Mười Khó" chủ động chia sẻ trong buổi họp báo. Anh cho biết thời gian gần đây, có tin đồn anh và Nhã Phương đám cưới rồi lại có tin hai người chia tay, chặn Facebook của nhau hay có những ý kiến cho rằng cả hai tự tạo scandal để PR tên tuổi. Trường Giang cho rằng: "Hai năm trời, ai không biết tôi là Trường Giang và cô ấy là Nhã Phương mà phải PR".
Nam nghệ sĩ hài khẳng định anh và Nhã Phương chưa bao giờ kết bạn với nhau trên Facebook nên không có chuyện hủy kết bạn như mọi người đồn đoán. "Tính tôi ít khi giải thích về những tin đồn nhưng sự việc lần này ảnh hưởng đến người lớn vì gia đình Nhã Phương đọc báo và lo lắng nên tôi phải giải thích để người lớn trong nhà yên tâm. Thứ nhất, tôi và Nhã Phương chưa bao giờ có chuyện kết bạn trên Facebook nên không có chuyện hủy. Thứ hai, khi nắm tay Nhã Phương, không bao giờ có chuyện tôi buông tay", Trường Giang chia sẻ.
Nam nghệ sĩ hài cho rằng anh và bạn gái ở trong showbiz nên những chuyện đồn đoán, thị phi là bình thường nhưng không muốn người lớn bị ảnh hưởng. "Còn chúng tôi là nghệ sĩ thì cay đắng nào cũng chịu được", anh chia sẻ. Trường Giang cũng cho biết nhờ Nhã Phương mà anh mới chú ý đến chuyện nấu ăn và lần này tiếp tục đảm nhận vai trò "ông hoàng hạnh phúc" trong Thiên đường ẩm thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.