Trường Giang từng từ chối tham gia gameshow đối đầu Trấn Thành

16/09/2016 07:23 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt gameshow với sự tham gia của nhiều danh hài, nghệ sĩ hài Trường Giang thừa nhận trước đó, anh từng từ chối tham gia chương trình này vì cho rằng chương trình như... nồi lẩu thập cẩm.

Kỳ tài thách đấu được giới thiệu là gameshow đầy hấp dẫn khi có sự "đối đầu" không khoan nhượng giữa các danh hài như Trấn Thành và Trường Giang, Vân Sơn và Chí Tài... Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 15.9, nghệ sĩ hài Trường Giang bất ngờ tiết lộ, ban đầu, anh đã thẳng thừng từ chối tham gia chương trình này.
Nam danh hài cho biết khi nhận lời mời từ nhà sản xuất và biết sơ qua vài thông tin chính của chương trình, anh đã ngay lập tức từ chối vì cho rằng "chương trình gì mà như một cái nồi lẩu thập cẩm".
"Tôi đã thốt lên như thế với quản lý của mình. Với tôi, tiền bạc không quan trọng và tôi sẽ không tham gia những show như vậy. Tuy nhiên, không hiểu sao quản lý của tôi sau khi đọc về chương trình đã quyết định nhận show này. Ban đầu, tôi cũng bực lắm vì mình không thích sao lại bắt mình chơi. Tôi cũng bày tỏ thắng thắn với nhà sản xuất như vậy nhưng sau đó, tôi lại bị chính chương trình này thuyết phục vì... quá vui", Trường Giang chia sẻ.
Trường Giang cùng với Hồng Đào, Chí Tài và Vân Sơn là những nghệ sĩ chủ chốt trong chương trình
Ca sĩ Long Nhật là một trong những khách mời tham gia chương trình
Kỳ tài thách đấu được Việt hóa từ format gốc Thái Lan với tên gọi Ching Roy Ching Lan - Wow Wow Wow. Bắt đầu phát sóng từ năm 1990, đây là chương trình truyền hình nổi tiếng, được yêu thích và duy trì lâu nhất tại Thái Lan (26 năm).
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ chủ chốt gồm: Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang. Họ sẽ cùng với các nghệ sĩ khách mời biểu diễn những tiểu phẩm hài đặc sắc, được chia đội để tham gia những trò chơi vận động và những tiết mục ảo thuật kỳ diệu hoặc màn biểu diễn của một tài năng đặc biệt.
Dàn nghệ sĩ khách mời cũng được tiết lộ gồm: Lê Giang, Ốc Thanh Vân, Long Nhật, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành, Trương Thế Vinh, Hoàng Mập, Anh Đức… Cùng với đó là sự xuất hiện của ảo thuật gia Petey Nguyễn và nhiều nhân vật kỳ tài khác trong cả nước.
Chương trình sẽ lên sóng HTV7 vào khung giờ 21 giờ chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 18.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.