Trương Minh Quốc Thái: Vai phản diện không ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi

Sau thời gian vắng bóng, tài tử Trương Minh Quốc Thái xuất hiện trở lại với vai phản diện trong bộ phim Vực thẳm vô hình . Trước thắc mắc của mọi người, anh cho rằng vai phản diện không ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Cách đây 15 năm, bộ phim Người đàn bà yếu đuối đã đưa Trương Minh Quốc Thái từ một diễn viên không chuyên thành gương mặt được yêu thích. Vai Việt trong Hương phù sa của anh cũng từng gây sốt trên sóng truyền hình. Suốt hơn 20 năm làm nghề, nam diễn viên có gương mặt góc cạnh và khá bụi bặm này đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Năm 2016, anh được phong tặng danh hiệu NSƯT cho những đóng góp của mình trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình.
Khi được hỏi danh hiệu này có khiến anh kỹ tính hơn trong việc chọn vai diễn, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Trước nay tôi là người rất kỹ tính trong việc lựa chọn vai diễn, thậm chí có thể nói là khá kén vai chứ không phải đến khi nhận danh hiệu NSƯT. Và tôi nghĩ việc nhận danh hiệu cũng không ảnh hưởng đến những vai diễn của tôi, kể cả vai phản diện vì đó là công việc của mình. Vai nào cũng phải làm tốt".
Trang Nhung đang mang thai lần hai cũng xuất hiện cùng dàn diễn viên Vực thẳm vô hình
Trong Vực thẳm vô hình, Trương Minh Quốc Thái vào vai Cương, người cầm đầu những phi vụ trộm cướp lớn dưới vỏ bọc một người lương thiện, chuyên giúp đỡ người khác. Theo Trương Minh Quốc Thái, vì kịch bản hay và do đạo diễn Lê Minh (Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo ảnh, Giá của nụ cười...) cầm trịch nên anh rất tự tin tham gia. Trong dự án, anh phải tự thực hiện nhiều cảnh hành động mà không cần cascadeur.
Trong khi đó Trang Nhung hóa thân vào nhân vật tên Kiều, là thành viên nữ duy nhất của “Sói Sài thành”. Qua những phi vụ trộm cướp do Kiều trực tiếp thực hiện một cách liều lĩnh, hay vào vai mỹ nhân kế giúp sức cho đồng bọn hành động, người xem sẽ không còn thấy dáng vẻ kiêu sa của minh tinh phim Scandal 2: Hào quang trở lại như trước, mà hoàn toàn khác lạ với một Kiều phủi bụi, bất cần, nóng nảy và liều mạng.
Diễn viên Hoàng Anh bên đạo diễn Lê Minh
Nhiều người cho rằng ở cùng đề tài hình sự thì Vực thẳm vô hình sẽ bị áp lực với sự thành công trước đó của bộ phim Người phán xử, nhưng đạo diễn Lê Minh cho biết anh không ngại có sự so sánh mà lấy đó làm động lực để mình cố gắng nhiều hơn.
Dù vừa bị sốt cao nhưng đạo diễn Lê Minh vẫn cố gắng đến tham dự buổi lễ phát sóng bộ phim do mình làm đạo diễn. Anh cười tươi và dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến nhà sản xuất, các thành viên đoàn làm phim và đặc biệt là ban lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam đã tạo điều kiện cho bộ phim này đến gần với khán giả trong khắp cả nước.

Bộ phim Vực thẳm vô hình với đề tài thực trạng tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tình trạng cướp giật diễn ra ở một số thành phố lớn sẽ chính thức được lên sóng lúc 21 giờ 30 phút bắt đầu từ ngày 21.8 trên VTV3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.