Trương Ngọc Ánh lấn át top 3 'Vietnam's Next Top Model 2017'

21/09/2017 10:18 GMT+7

Chọn trang phục với sắc hồng nổi bật, host Trương Ngọc Ánh được chú ý hơn cả khi đứng cạnh top 3 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam’s Next Top Model 2017 gồm Kim Dung, Chà Mi và Thùy Dương.

Được biết, đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh hội ngộ cùng các gương mặt nổi bật nhất của chương trình tìm kiếm người mẫu từ sau đêm chung kết cách nay gần 2 tuần. Tại một trung tâm thương mại, thầy trò cô đã gây chú ý với chiều cao nổi trội.
Khi nhận xét về quán quân, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn: "Kim Dung không khiến tôi băn khoăn về việc em có thể cân đối giữa người mẫu thương mại và cao cấp, mà là em có đủ niềm đam mê để đi hết con đường không". Nhận xét này phù hợp với những gì Kim Dung thể hiện tại cuộc thi. Tuy có phong độ ổn định, cô gái này chỉ dừng lại ở mức độ an toàn, thiếu cá tính sắc nét cần có của một siêu mẫu quốc tế.
Tuy nhiên, cô gái Nam Định khẳng định cô sẽ không ngừng cố gắng để có thể mang hình ảnh người mẫu Việt ra quốc tế. Được biết, giải thưởng quán quân của Kim Dung đi cùng hợp đồng làm việc tại thị trường Hàn Quốc. Hiện chân dài này đang trau dồi ngoại ngữ để có thể khẳng định mình trong môi trường chuyên nghiệp.
Top 3 thân thiết sau chặng đường cạnh tranh khốc liệt
Trương Ngọc Ánh ân cần hỏi han các học trò
Không phải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017, Trương Ngọc Ánh mới là mỹ nhân nổi bật nhất với trang phục và cách trang điểm cá tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.