Trưởng nhóm Super Junior bất ngờ bị trộm tại Thụy Sĩ

28/06/2017 10:15 GMT+7

Trong thời gian ghi hình cho một chương trình tại Thụy Sĩ, Leeteuk (Super Junior) đã bị trộm viếng thăm và lấy đi nhiều vật dụng cá nhân.

Được biết, Leeteuk (Super Junior) hiện đang ở Thụy Sĩ để tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Delivery hay còn gọi là Battle trip của đài KBS. Tuy nhiên, trong lúc làm việc tại đây, anh đã trở thành nạn nhân của bọn đạo chích.
Lúc đang quay cùng nhân viên, thì chiếc xe mà nam ca sĩ dùng để di chuyển ở đất nước châu Âu này đã bị người nào đó đập vỡ cửa kính và lấy trộm vật dụng bên trong.
Trên Instagram, giọng ca 33 tuổi thông báo: “Tôi rất muốn về Hàn Quốc mà tất cả điện thoại và hộ chiếu của mọi người bao gồm cả nhân viên đã bị mất cắp hết rồi. Vì vậy, tôi đang liên hệ nhà sản xuất chương trình qua mạng xã hội. Tôi nghĩ thật khó khăn để sớm ghi hình trở lại sau việc này. Mọi thứ đã bị trộm hết, nhưng chúng tôi sẽ sớm quay về Hàn Quốc”.
Trưởng nhóm Super Junior bất ngờ bị trộm tại Thụy Sĩ 1
Loạt ảnh hiện trường do nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân
Vài giờ sau, bài viết đã được gỡ xuống nhưng khiến người hâm mộ của anh ở xứ kim chi và Thụy Sĩ cực kỳ lo lắng. Mới đây, đại diện của anh đã cập nhật tình hình: “Leeteuk đã đến Thụy Sĩ sớm vào ngày 22 vừa qua nên khâu ghi hình đã gần xong. May mắn là anh ấy không bị thương mà chỉ mất cắp vật dụng của mình. Leeteuk đã được nhận hộ chiếu tạm thời và đang đợi trở về nước”.
Leeteuk là trưởng nhóm nhạc nam Super Junior nổi tiếng. Anh rất được lòng fan bởi tính cách thân thiện. Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, anh còn rất được yêu mến với vai trò dẫn chương trình nhờ cách trò chuyện duyên dáng và hài hước của mình.
Trưởng nhóm Super Junior bất ngờ bị trộm tại Thụy Sĩ 4
Trưởng nhóm Super Junior (ngoài cùng bên phải) trong chương trình I can see your voice
Trưởng nhóm Super Junior bất ngờ bị trộm tại Thụy Sĩ 5
Leeteuk (trên cùng bên phải) cùng các anh em chung nhóm
Một trong số các chương trình có anh góp mặt được khán giả Việt Nam yêu thích là Star King, Star show 360 và gần đây nhất là I can see your voice (phiên bản gốc của show Giọng ải giọng ai). Tháng 4 năm nay, Leeteuk cũng để lại ấn tượng đẹp khi đến Hà Nội (Việt Nam) đảm nhận vai trò MC tại concert kỷ niệm quan hệ Việt - Hàn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.