Trương Quân Ninh giản dị tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM

07/07/2016 18:22 GMT+7

Lúc 3 giờ sáng nay 7.7, diễn viên Trương Quân Ninh và ca sĩ Tiết Khải Kỳ đã tới Việt Nam để tham gia dự án Girls 2 - Những cô gái và gangster của Trần Bảo Sơn.

Ngay sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hai nữ diễn viên đã tới phim trường tại quận 2 (TP.HCM) để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Được biết, bộ phim này do Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) làm đạo diễn, diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và thủ vai nam chính.
Trương Quân Ninh là nữ diễn viên gốc Đài Loan sinh trưởng tại Đức. Khi phát triển sự nghiệp diễn viên, Trương Quân Ninh đã gặt hái được nhiều thành công. Cô được biết đến với vai diễn trong Vườn sao băng 2 và vụt sáng với diễn xuất tuyệt vời trong sê ri truyền hình Đài Loan The Hospital.
“Từ Huệ Phi” Trương Quân Ninh có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM lúc 3 giờ sáng 7.7 Ảnh: Zun Phan
Nhưng với khán giả truyền hình Việt Nam, Trương Quân Ninh được yêu mến qua phim bộ Võ Mỵ Nương truyền kỳ đóng cùng Phạm Băng Băng. Trong phim này, Trương Quân Ninh đóng vai Từ Huệ. Từ Huệ là hình ảnh của Từ Tuệ có thật trong lịch sử, là người thứ hai sau Trưởng Tôn hoàng hậu được Đường Thái Tông Lý Thế Dân sủng ái, một lòng trung trinh với hoàng thượng.
Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster còn có sự tham gia của Tiết Khải Kỳ. Cô được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa tài bậc nhất Hồng Kông. Ngoài việc phát hành nhiều album nổi tiếng, Tiết Khải Kỳ cũng có một số vai diễn trong các phim 2 Young, Wonder women, Break up club Girls.
Năm 2010, cô đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội với vai diễn trong Breakup club. Với vai diễn này, năm 2011, cô được lọt vào danh sách Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Hong Kong Film Awards.
Ca sĩ, diễn viên Tiết Khải Kỳ thân thiện đưa tay chào người hâm mộ Ảnh: Zun Phan
Bên cạnh đó, Mike Tyson cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để thực hiện những cảnh quay đầu tiên của phim. Diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn chia sẻ, dự án sẽ sớm được công bố và phim dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hồng Kông và một số thị trường châu Á, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.