Trương Quỳnh Anh bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tát tới tấp

31/01/2016 12:09 GMT+7

Không chỉ tát một cái mà 'nữ đại gia' Kỳ Duyên còn tát lại nhiều lần để Trương Quỳnh Anh phải khóc nức nở mới thôi.

Không chỉ tát một cái mà 'nữ đại gia' Kỳ Duyên còn tát lại nhiều lần để Trương Quỳnh Anh phải khóc nức nở mới thôi.

MC Kỳ Duyên tát Trương Quỳnh Anh đến đỏ tay trong cảnh quay nàyMC Kỳ Duyên tát Trương Quỳnh Anh đến đỏ tay trong cảnh quay này
Trong trailer của phim điện ảnh Nữ đại gia, đoàn phim đã hé lộ cảnh "đại gia" Kỳ Duyên tìm đến nơi con gái Trương Quỳnh Anh vui chơi, và bà rất bất bình trước những hành động ngỗ ngược của cô con gái. Không giữ được bình tĩnh, nhân vật do MC hải ngoại thủ vai đã tát con gái Trương Quỳnh Anh một cái rụng rời. Khi thực hiện, vì "mềm tay" nên shot quay đầu vẫn chưa đạt. Đạo diễn bắt Kỳ Duyên tát đi tát lại nhiều lần khiến Trương Quỳnh Anh bật khóc thật ngay trong cảnh quay.
Bộ phim Nữ đại gia do đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện sẽ ra rạp vào ngày 1.4, đánh dấu màn lấn sân điện ảnh Việt của nữ MC hải ngoại. Trong phim này, Trương Quỳnh Anh và MC Kỳ Duyên đóng vai hai mẹ con. Cuộc sống giàu sang và bận rộn của bà mẹ đơn thân đã khiến cho họ đi vào bế tắc khi con gái đến tuổi trưởng thành.
Trong phim tâm lý hình sự của đạo diễn Lê Văn Kiệt, Kỳ Duyên vào vai nữ đại gia bận công việc và lơ là trông nom con gái khiến cô bé ăn chơi sa đọa
Trương Quỳnh Anh cho biết đây là vai diễn khiến cô để nhiều tâm sức nhất. Cô đã mất một thời gian dài để sống với tâm lý của một cô con gái "đại gia" nổi loạn. Trương Quỳnh Anh cũng hi vọng đây sẽ là vai diễn mang lại cho cô những đề cử giải thưởng tiếp theo trong năm 2016 ở lĩnh vực phim điện ảnh.
Năm qua là một năm bội thu với Trương Quỳnh Anh, cô liên tiếp được nhận phim và đã đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Trương Quỳnh Anh cũng cùng Tim thực hiện bộ phim ngắn Có hẹn cùng hạnh phúc và được sự ủng hộ của khán giả sau sóng gió của năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.