Trương Thế Vinh và bạn gái phi công đã lặng lẽ 'đường ai nấy đi'?

16/09/2016 11:13 GMT+7

(iHay) Trước sự “im hơi lặng tiếng" trên trang cá nhân của cặp đôi Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương thời gian gần đây, nhiều fan nghi ngờ cả hai đã bí mật chia tay.

(iHay) Trước sự “im hơi lặng tiếng" trên trang cá nhân của cặp đôi Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng cả hai đã bí mật chia tay trong êm đẹp.

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương đã lặng lẽ chia tay sau hai năm bên nhau? - ẢNH: FBNV
Được ca ngợi là đôi tình nhân “trai tài gái sắc”, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.
Sau thông tin làm lễ đám hỏi bất ngờ vào ngày 8.5 cùng những tin đồn lên xe hoa vào tháng 7 rồi dời lại tháng 11, đôi tình nhân diễn viên - phi công bỗng trở nên “biệt tăm”. Cả hai vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái trên Facebook nhưng không hề đề cập đến đối phương. Đến tận tháng 9, thông tin về hôn lễ vẫn là một ẩn số. Điều này khiến không ít fan của họ nghi ngờ rằng chuyện tình đẹp của showbiz Việt đã lẳng lặng kết thúc cách đây không lâu.
Lần cuối cùng cộng đồng mạng được thấy Trương Thế Vinh và bạn gái bên nhau là vào ngày 24.5 - sinh nhật của nam tài tử. Nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam để mặt mộc tươi cười hạnh phúc bên người yêu và ăn mừng cùng bạn bè hai người. Hình ảnh trên càng làm công chúng thêm ngưỡng mộ mối quan hệ ít thị phi và lùm xùm của đôi tình nhân có ngoại hình xứng đôi, vừa lứa này.
Hình ảnh hiếm hoi được cho là lễ đính hôn của cặp đôi được chia sẻ trên Facebook - ẢNH: FBNV
Về sau, hình ảnh hay tin tức về cặp đôi dường như không còn tiếp tục. Fan của Trương Thế Vinh dễ dàng nhận ra, khoảng từ tháng 6 đến tháng 8, anh thường hay chia sẻ lời bài hát đượm buồn, trạng thái đầy tâm trạng và hình ảnh một mình ở những nơi xa xứ. Có vẻ để khỏa lấp sự âu sầu của mình, lúc giữa tháng 8 anh đăng tải lại một bài viết của một trang báo từ hồi tháng 4 về cặp đôi. Chỉ đến gần đây, tháng 9, giọng ca Tình yêu hoa gió mới cập nhật hình ảnh tươi sáng hơn và các hoạt động nghệ thuật mới của mình.
Trong khi đó, trang cá nhân của Huỳnh Lý Đông Phương tràn ngập hình ảnh cô làm việc và vi vu với bạn bè, hầu như không hề đề cập đến bạn trai. Nữ cơ trưởng sinh tại Bỉ lâu lâu lại bộc lộ sự cô đơn khi chia sẻ các đường link quán ăn, cà phê một mình. Ngoài ra, mặc dù người yêu sống tại TP.HCM, nữ phi công khi có công việc vào đây chỉ luôn đi cùng đồng nghiệp bạn bè. Đặc biệt hơn, cô còn để chế độ single (Độc thân) trên Facebook.
Phần lớn người hâm mộ cặp đôi đều đang thắc mắc liệu mối tình này lặng lẽ đi mà người trong cuộc chưa muốn công khai hay không? Khi liên lạc với nam diễn viên Trương Thế Vinh, anh từ chối chia sẻ bất kỳ câu hỏi nào về chuyện tình cảm cá nhân.
Nữ cơ trưởng xuất hiện giản dị trong sinh nhật người yêu - ẢNH: FBNV
Những dòng trạng thái u sầu của nam ca sĩ/diễn viên trên trang cá nhân - Ảnh: chụp màn hình FBNV
Huỳnh Lý Đông Phương cũng hay đăng các hình ảnh về chuyện hợp - tan - Ảnh chụp màn hình FBNV
Cô thường tìm kiếm những quán xá đi một mình - ẢNH: chụp màn hình FBNV
Trạng thái trên Facebook của nữ phi công là "Độc thân" - Ảnh chụp màn hình FBNV
Người hâm mộ đang lo lắng cả hai đã chia tay trong im lặng - ẢNH: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.