Trương Thế Vinh xác nhận đã hủy hôn với nữ cơ trưởng

13/11/2016 10:54 GMT+7

(iHay) Sau nhiều lần tránh né, Trương Thế Vinh chính thức lên tiếng xác nhận đã hủy hôn với bạn gái cơ trưởng.

(iHay) Sau nhiều lần tránh né, Trương Thế Vinh chính thức lên tiếng xác nhận đã hủy hôn với bạn gái cơ trưởng.

Ảnh ăn hỏi của Trương Thế Vinh và bạn gái - Ảnh: FBNV 
Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương bí mật làm lễ đính hôn vào giữa tháng 7.2016 và dự tính tháng 9 sẽ lên xe hoa. Cặp đôi đã hoàn tất việc chọn trang phục, đặt tiệc cưới sẵn sàng cho ngày trọng đại.
Tuy nhiên hết tháng 9 đám cưới của cặp đôi không diễn ra như dự tính. Cùng thời điểm đó rộ nghi án cả hai “đường ai nấy đi” khi trang cá nhân của Trương Thế Vinh liên tục đăng tải những dòng chia sẻ buồn bã, cô đơn.
Mới đây nhất, thông tin Trương Thế Vinh hủy hôn với bạn gái tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau nhiều lần né tránh, nam ca sĩ đã đủ mạnh mẽ đối diện với sự thật, anh xác nhận mình và nữ cơ trưởng đã chia tay được vài tháng, còn lý do anh không hé lộ.
Trương Thế Vinh và bạn gái vẫn là bạn bè tốt sau chia tay - Ảnh: S. T 
“Chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua”, nam ca sĩ chia sẻ.
Cùng thời điểm thông tin hủy hôn được quan tâm, Trương Thế Vinh cũng tung ra một MV thực hiện cách đây hơn 1 năm mang tên Phải buông tay khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ám chỉ việc “người thứ ba” xuất hiện.
Hiện tại, trang cá nhân của Huỳnh Lý Đông Phương đã không còn tồn tại bất kì tấm ảnh nào thân thiết cùng Trương Thế Vinh trong khi nam ca sĩ vẫn để ảnh của người yêu cũ.
Sau hơn 2 tháng buồn bã, Trương Thế Vinh đã vượt qua và trở lại công việc. Dự án mới nhất anh tham gia là bộ phim Đặc vụ ở Ma Cau, bên cạnh đó, Trương Thế Vinh còn tham gia nhiều vai trò trong các gameshow và tập trung vào công việc kinh doanh riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.