Truyền hình FPT đồng hành cùng Alan Walker tại Ravolution Music Festival 2016

05/12/2016 18:03 GMT+7

Ngày 8.12, người hâm mộ Việt Nam sẽ được đắm chìm trong sự kiện âm nhạc đỉnh cao Ravolution Music Festival (RMF) 2016 với sự tham gia của “phù thủy âm nhạc” người Anh gốc Na Uy - Alan Walker.

Những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt này sẽ được Truyền hình FPT trực tiếp tại ứng dụng Sự Kiện.
Với thông điệp The Evolution of Rave - cuộc cách mạng cho văn hóa rave tại Việt Nam và tạo ra không gian âm nhạc riêng cho các “raver”, đại hội âm nhạc RMF 2016 thu hút sự chú ý của giới mộ điệu với sự góp mặt của chàng trai sinh năm 1997, được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” Alan Walker.
Truyền hình FPT đồng hành cùng Alan Walker tại Ravolution Music Festival 2016 1
Tài năng thiên bẩm cùng đam mê âm nhạc cháy bỏng Alan Walker bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp sáng tác khi mới 14 tuổi, chẳng bao lâu sau, năm 2014, ca khúc Faded ra đời và nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng đưa tên tuổi của Alan đi khắp thế giới. Hiện Faded đã gần cán đích 800 triệu lượt xem trên Youtube. Sau Faded, Alan Walker cho ra mắt thêm nhiều ca khúc gây nghiện: Sing Me To Sleep, Force, Spectre, Hope, Burn, Big Universe, New Heart, Energy...
Lần đầu tiên “cập bến” Việt Nam, đại nhạc hội EDM hoành tráng RMF 2016 không chỉ “nóng” bởi cái tên Alan Walker mà còn hấp dẫn hơn nữa khi quy tụ được hai DJ huyền thoại: KSHMR - nghệ sỹ biểu diễn live xuất sắc nhất (top 12/100 DJMag) và R3HAB - (top 21/100 DJMag).
Truyền hình FPT đồng hành cùng Alan Walker tại Ravolution Music Festival 2016 2
Theo thông tin từ BTC, đại hội âm nhạc RMF sẽ diễn ra liên tục suốt 9 tiếng đồng hồ. Người yêu nhạc EDM sẽ có cơ hội được đắm chìm trong ma thuật của âm nhạc và ánh sáng với thời lượng 90 phút dành cho phần trình diễn của Alan Walker, 75 phút của KSHMR và 75 phút R3HAB. Không những vậy, khán giả còn được thưởng thức những màn biểu diễn sôi động, ấn tượng của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cùng nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác như DJ Gin, Bee, Bad Andy…
Với kinh nghiệm trong việc phát sóng, truyền dẫn các chương trình/sự kiện giải trí trong và ngoài nước, cùng với mong muốn đem đến cho khán giả cả nước những trải nghiệm truyền hình hấp dẫn nhất như xem trực tiếp, Truyền hình FPT sẽ trực tiếp sự kiện RMF 2016 trên ứng dụng Sự Kiện bắt đầu từ vào lúc 19h00 ngày 8.12.
Truyền hình FPT đồng hành cùng Alan Walker tại Ravolution Music Festival 2016 3
Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két... ngay trên TV.
Ngoài ra, khán giả còn có thể tham gia ngay:
ĐOÁN NHẠC NHANH - NHẬN VÉ ĐẠI NHẠC HỘI ĐIỆN TỬ RAVOLUTION 2016 trên Facebook của Truyền hình FPT để có cơ hội nhận được Combo quà tặng (1 vé tham dự Đại nhạc hội điện tử Ravolution và 1 nón của chương trình)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.