Truyền hình trực tuyến Hồ Ngọc Hà trải lòng sau những scandal

29/04/2016 10:30 GMT+7

(TNO) Lúc 15 giờ hôm nay 29.4, chương trình truyền hình trực tuyến với người mẫu - ca sĩ Hồ Ngọc Hà do Báo Thanh Niên tổ chức sẽ được phát trên thanhnien.vn và Facebook.com/thanhnien.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp quyến rũ - Ảnh do nghệ sĩ cung cấp
Hồ Ngọc Hà, cái tên gắn liền với nhan sắc, hào quang showbiz và cũng đầy thị phi. Gần đây nhất, mối tình giữa người đẹp này và đại gia Chu Đăng Khoa cũng đã làm "dậy sóng" mạng xã hội. Không ít cuộc tranh cãi "nảy lửa" của người ngoài cuộc đã diễn ra.

Còn Hồ Ngọc Hà, người trong cuộc, giữa tâm "bão", cô chọn cách lặng im. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau scandal, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đầy nội lực trong đêm nhạc Love songs. Sau đó là làm giám khảo trong chương trình thực tế tìm kiếm người mẫu The Face.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi rất thích hình thức phỏng vấn mới, hiện đại, như kiểu truyền hình trực tuyến bởi vì khách mời và phóng viên có thể trao đổi thẳng thắn, đến gần với độc giả và người xem hơn với những suy nghĩ thật nhất theo đúng khẩu ngữ của người được phỏng vấn mà không phải qua khâu biên tập nào”.

Cô sẽ là khách mời trên Thanh Niên lúc 15 giờ ngày 29.4 - Ảnh do nghệ sĩ cung cấp
Người đẹp ấy đã sống, yêu và vượt qua những scandal như thế nào? Mời các bạn cùng đón xem và đặt câu hỏi cho Hồ Ngọc Hà tại địa chỉ thanhnien.vn, kênh YouTube của Báo Thanh Niên và fanpage Facebook.com/thanhnien.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.