Tú Vi phải bỏ thi ‘I can do that’ vì lý do sức khỏe

23/05/2017 11:39 GMT+7

Diễn viên Tú Vi rời cuô%3ḅc chơi vì sức khỏe không cho phép để tham gia những thử thách mạo hiểm. Nữ diễn viên phủ nhận 'nghi án' mang thai mà cho rằng mình bị rối loạn tiền đình.

Ở tập đầu tiên của gameshow truyền hình Tôi có thể (I can do that), diễn viên Văn Anh đã "chậm chân" hơn ba người chơi còn lại khi đánh mất lợi thế lựa chọn những bộ môn phù hợp với khả năng của mình. Anh đành phải ngậm ngùi chọn loại hình nghệ thuật khó nhất để hóa thân: múa lân mạo hiểm.
Dù bận với công việc riêng của mình, nhưng trong tất cả các buổi luyện tập của ông xã, diễn viên Quả tim máu luôn ở bên ủng hộ và cổ vũ cho Văn Anh. Chia sẻ trên sóng truyền hình, diễn viên Tìm lại bầu trời luôn cảm thấy hạnh phúc và cảm kích vì sự có mặt của vợ. Đây cũng là cặp đôi được bình chọn là “ngôn tình” nhất trong chương trình này.
Vì chậm chân hơn Yến Nhi, Minh Hiền và Hằng Bingboong nên Văn Anh phải ngậm ngùi chọn bộ môn khó nhất là múa lân mạo hiểm để hóa thân
Sau hơn một năm kết hôn, cuộc sống của cả hai cũng có nhiều trục trặc không tránh khỏi do những khác biệt. "Thay đổi lớn nhất chính là hai chúng tôi được về sống chung một mái nhà và làm mọi thứ cùng nhau. Đây cũng là điều hạnh phúc nhất của tôi. Mỗi buổi sáng thức dậy không cần phải nhắn tin nói nhớ nhung nhau nữa, mà nhìn sang thì đã thấy người mình yêu thương nằm bên cạnh rồi. Đó là một cảm giác rất hạnh phúc mỗi sáng sớm thức dậy. Khi chat với bạn bè thì tôi vẫn hối là đám cưới đi, kết hôn rồi vui lắm. Vì tôi luôn cảm thấy khi về chung một nhà rồi thì hai vợ chồng mới hạnh phúc hơn", Tú Vi chia sẻ về cuộc sống gia đình.
Cả hai đang chung tay thực hiện bộ phim chiếu rạp. Thừa nhận gặp những khó khăn về kinh phí, cặp đôi cần mẫn hoạt động nghệ thuật để bù đắp phần nào cho tâm huyết của mình. "Chúng tôi được một người bạn chọc là “đôi nghệ sĩ nghèo vượt khó”. Không phải chúng tôi kêu khổ để mọi người đến xem phim đâu, nhưng thật sự cả hai đã cố gắng làm nên một bộ phim rất tốt, nên chỉ hi vọng mọi người đón nhận và thấy được nỗ lực của ê kíp mà thôi", Văn Anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.