Tuần lễ thời trang Paris: Chiếc áo mới !

20/10/2016 11:31 GMT+7

Tuần lễ thời trang Paris từ lâu đã được tôn vinh là nơi tập hợp các chuẩn mực của vẻ đẹp thanh lịch nhưng năm nay khi các show thời trang xuân/hè 2017 bắt đầu cũng là lúc một làn gió mới thổi mạnh qua thành phố của Chanel, Christian Dior và Louis Vuitton.

Sự thanh lịch đã nhường chỗ cho những điều mới mẻ phá cách. Giờ đây Tuần lễ thời trang London không còn giữ vị trí độc tôn - ngôi nhà của những xu hướng mang tính đột phá bởi Paris đã bước vào lãnh địa này.
Tuần lễ thời trang Paris: Chiếc áo mới! 1
Mùa này chứng kiến sự ra mắt của một số nhà thiết kế mới tại các thương hiệu uy tín, chẳng hạn như NTK 33 tuổi mang 2 dòng máu Bỉ - Ý Anthony Vaccarello của nhà mốt Saint Laurent. Và mùa này cũng chứng kiến sự lấn sân của các NKT nữ ở những vị trí trước đây thuộc về phái mạnh. Bouchra Jarrar trình làng bộ sưu tập đầu tiên của chị cho Hãng Lanvin còn Maria Grazia Chiuri - một người cũ của Valentino trở thành người mới của Christian Dior. Chiuri là NTK nữ đầu tiên được giao vị trí giám đốc sáng tạo của Christian Dior trong lịch sử gần 60 năm của nhà mốt này.
Nếu Chanel, Balenciaga, Céline và Louis Vuitton vẫn tiếp tục là những cái tên đầu bảng thì Paris năm nay rộng cửa đón nhận những cái tên mới lạ, có thể kể đến Koché, Jacquemus, Off White, Atlein và Vetements.
Tuần lễ thời trang Paris: Chiếc áo mới! 2
Tuần lễ thời trang Paris: Chiếc áo mới! 3
Tuần lễ thời trang Paris: Chiếc áo mới! 5
Tuần lễ thời trang Paris: Chiếc áo mới! 6
Tuần lễ thời trang Paris: Chiếc áo mới! 6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.