Tuấn Trần băng rừng, lội suối vì 'Lời nguyền gia tộc'

29/06/2017 09:47 GMT+7

Tham gia bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc , Tuấn Trần cho biết anh không phụ thuộc vào người đóng thế khi thực hiện các cảnh quay hành động nguy hiểm.

Tuấn Trần tốt nghiệp Trường đại học Sài Gòn, khoa Quản trị kinh doanh. Thế nhưng anh lại bất ngờ rẽ hướng sang nghiệp diễn và được biết đến với các bộ phim truyền hình Chị em nhà Đông Các, Hôn lễ mùa thu, Khi đàn ông là số Không, Yêu em từ ánh nhìn đầu tiên, Không cần soái ca… và mới đây nhất là dự án phim kinh dị Lời nguyền gia tộc.
Góp mặt bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đặng Thái Huyền, Tuấn Trần có cơ hội chứng tỏ thực lực của mình bởi nhân vật mà anh đảm nhận có diễn biến tâm lý vô cùng phức tạp, bối cảnh nặng nề, giằng co giữa hai thế giới người - ma.
Trước khi tham gia bộ phim, anh không tin vào thế giới tâm linh, nhưng trong quá trình quay, anh đã trải qua nhiều kỷ niệm khó quên.
Tuấn Trần bơi thác, lội suối, băng rừng vì Lời nguyền gia tộc 3
Tuấn Trần và hot girl Phi Huyền Trang hóa thân thành một cặp tình nhân có nhiều phân đoạn lãng mạn trong phim
Bên cạnh những trải nghiệm trên, Tuấn Trần còn phải tự thực hiện hàng loạt các cảnh quay nguy hiểm như chạy xe trên đường đèo dốc với tốc độ rất nhanh, bơi vào hang ngầm giữa lúc nửa đêm, treo trên thác nước, va vào đá đến trầy xước hết cả chân tay... Dù vẫn có người đóng thế, nhưng do yêu cầu về tính chân thật của phân đoạn nên anh vẫn phải quay song song, chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào cascadeur.
Sự hi sinh hết mình vì vai diễn của nam diễn viên Không cần soái ca được nhiều người trân trọng. Đàn anh Khương Ngọc cũng phải nhận xét: “Trẻ mà máu quá!”. Thậm chí, lúc quay xong phim, trở về nhà, nam diễn viên kể là mẹ còn không nhận ra anh.
Mặc cho bị sụt đi đến 4kg, Tuấn Trần khẳng định mình không hề hối hận khi được xuất hiện trong Lời nguyền gia tộc. Anh khẳng định thêm: “Tôi thực sự hầu như không có cảm giác ngại ngần gì, lúc nào cũng sẵn sàng bơi vào thác, lội suối, băng rừng… vì bộ phim”.
Sau Lời nguyền gia tộc, Tuấn Trần không kịp nghỉ ngơi mà tiếp tục lao vào dự án màn ảnh rộng tiếp theo mang tên Bảo vệ xưởng mười ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.