Ưng Hoàng Phúc đưa con trai vừa tròn 1 tuổi vào MV

30/05/2017 22:02 GMT+7

Nhân dịp cậu con trai vừa tròn một tuổi, Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện một MV nhạc thiếu nhi trong đó có cả sự xuất hiện của bé Johnny Quốc Minh, con chung của nam ca sĩ và người mẫu Kim Cương.

MV gồm liên khúc các ca khúc thiếu nhi quen thuộc như: Em đi chơi thuyền, Con cào cào, Bố là tất cả, Cả nhà thương nhau... được hoà âm remix sôi động, trẻ trung. Đây là món quà mà Ưng Hoàng Phúc dành tặng cho con trai vừa tròn 1 tuổi cũng như các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6.
Nam ca sĩ Thà rằng như thế cho biết sản phẩm lần này không giống bất kỳ một MV nào mà anh từng phát hành. Khán giả có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc khi làm cha qua từng khung hình của nam ca sĩ và hai cậu con trai. Riêng bé Johnny Quốc Minh dù chỉ mới 1 tuổi và đang chập chững tập đi nhưng tỏ ra khá dạn dĩ trước máy quay. Cậu bé không hề quấy khóc khi gặp nhiều người lạ.
Bé Johnny Quốc Minh dù chỉ mới 1 tuổi và đang chập chững tập đi nhưng tỏ ra khá dạn dĩ trước máy quay
Ưng Hoàng Phúc cho biết khi thực hiện MV này, cả ê-kíp phải "chạy theo" giờ giấc của bé Johnny. Mỗi cảnh phải được bố trí, sắp đặt và quay thật nhanh để tránh trường hợp bé mệt và đói. Giờ ngủ trưa của bé thì ê kíp phải nhanh chóng thế bằng một cảnh quay riêng cho Ưng Hoàng Phúc. Dẫu vậy, cũng không ít lần bé Johnny làm "mặt ngầu", không chịu cười. Những lúc đó, từ mẹ Kim Cương cho đến anh trai Hưng Phát và cả người quay phim, chụp hình, trợ lý... phải làm mọi cách để chọc bé cười.
"Quay một ngày dài mệt nhưng vui vì muốn làm MV về con nít thì trước tiên phải yêu con nít mới cảm được nét dễ thương của bé trong từng khung hình. Chính vì thế khi chọn ê kíp quay MV lần này, Phúc cũng chọn những người bạn thân thiết, những người đã hiểu và rất quý gia đình mình. Bên cạnh đó, Phúc muốn gửi một thông điệp đến các bậc cha mẹ là hãy dành thời gian vui chơi cùng con trẻ", nam ca sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.