Ưng Hoàng Phúc tái ngộ 'ông bầu' Quang Huy tại liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/02/2018 06:54 GMT+7

Sau 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy chưa tiết lộ nhiều về chủ đề đêm diễn nhưng sự tái ngộ của Ưng Hoàng Phúc cùng 'ông bầu' Quang Huy khiến khán giả rất nóng lòng.

Sau khi nhóm 1088 tan rã vào đầu những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc đầu quân về công ty của nhạc sĩ Quang Huy với vai trò ca sĩ solo. Cũng tại đây, sự nghiệp của anh thăng hoa với rất nhiều bài hit được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, sau 6 năm hợp tác, nam ca sĩ quyết định tách ra để hoạt động độc lập. Nhiều đồn đoán cho rằng anh và "ông bầu" Quang Huy có mâu thuẫn, bằng mặt không bằng lòng... 
Bỏ qua những ngờ vực, trong liveshow đầu tiên của mình, Ưng Hoàng Phúc quyết định mời "ông bầu" Quang Huy tham gia với vai trò tổng đạo diễn. Nam ca sĩ cho rằng không ai ngoài Quang Huy - người đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu - có thể làm tốt hơn vai trò này. "Tôi tin không ai ngoài anh Quang Huy có thể hiểu và lột tả được hết những tâm tư, mong muốn của tôi thông qua đêm nhạc", anh nói. Cũng trong dịp này, Quang Huy đã sáng tác riêng một ca khúc dành tặng cho Ưng Hoàng Phúc.
18 năm làm nghề, đây là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc
Có thể nói đây là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ từ trước đến nay, được anh ấp ủ từ lâu và mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Việc lựa chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc trong 18 năm qua cũng không hề dễ dàng vì nó phải thể hiện được tính kết nối trong từng chặng trên con đường sự nghiệp của anh. Ưng Hoàng Phúc cho biết mong muốn khán giả có thể thưởng thức các ca khúc quen thuộc trong cảm xúc trọn vẹn nhất.
Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy cùng nhóm OPlus. Bên cạnh đó, nam ca sĩ sẽ lần đầu kết hợp cùng Quang Dũng và Thu Minh tạo nên những tiết mục mới lạ và đầy bất ngờ cho khán giả. Ưng Hoàng Phúc cho biết tất cả những vui buồn, thành công và cả những góc khuất trong chặng đường 18 năm qua sẽ được anh cô đọng bộc bạch hết trong liveshow diễn ra vào ngày 10.3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.