Văn Mai Hương quyết tâm chinh phục ‘Bài hát yêu thích’

12/01/2016 17:47 GMT+7

(TNO) Từng đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 2.2012, sắp tới Văn Mai Hương sẽ trở lại chương trình này với ca khúc Mona Lisa đang gây bão thời gian qua.

(TNO) Từng đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 2.2012, sắp tới Văn Mai Hương sẽ trở lại chương trình này với ca khúc Mona Lisa đang gây bão thời gian qua.

Văn Mai Hương sẽ trở lại trong chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc mang tên 'Mona Lisa'Văn Mai Hương sẽ trở lại trong chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc mang tên 'Mona Lisa'
Trong lần trở lại này, Văn Mai Hương chọn ca khúc Mona Lisa của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, tác giả của nhiều ca khúc gây sốt thời gian qua như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mối tình xưa, Em đi tìm anh….

Ca khúc này có giai điệu cuốn hút, tươi vui trên bản phối được chăm chút của nhà sản xuất Khắc Hưng giúp cho Văn Mai Hương phô diễn được chất giọng cũng như khả năng xử lý tinh tế, già dặn trước tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Xuất phát là một ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát và sở hữu kỹ thuật điêu luyện, nhưng cách xử lý của cô ca sĩ trẻ giờ đây có phần đơn giản nhưng giàu cảm xúc hơn rất nhiều. Tham gia chương trình lần này, Văn Mai Hương được kỳ vọng sẽ mang đến phần thể hiện tuyệt vời trên sân khấu Bài hát yêu thích vốn buộc ca sĩ phải hát live hoàn toàn.
Thùy Chi nhẹ nhàng và da diết với ca khúc Bé tí teo
Liveshow này còn có sự xuất hiện của Trọng Hiếu với ca khúc Let me be the one
Hồ Trung Dũng sâu lắng với Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An
Dẫn đầu số lượng bình chọn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 1.2016 chính là ca khúc Mona Lisa của Văn Mai Hương. Bài hát được dự đoán sẽ trở thành hit mới của nữ ca sĩ bởi nó mang dấu ấn của Văn Mai Hương với cách hát nhấn nhá đặc trưng.

Trong liveshow này còn có sự xuất hiện của Trọng Hiếu với ca khúc Let me be the one, Thùy Chi với Bé tí teo, Hồ Trung Dũng sâu lắng với Bài không tên cuối cùng, bộ ba Hoàng Tôn, Bảo Kun, Hà Lê với Mọi sự là vì em, Á quân Giọng hát Việt 2012 Đinh Hương với Loving you

Cũng trong chương trình, giải Bài hát của năm 2015 sẽ chính thức được công bố. Được biết, hiện nay ca khúc Có khi được sáng tác và biểu diễn bởi ca sĩ Hoài Lâm đang có lợi thế cao nhất để đạt được danh hiệu cao quý này.
Danh sách ca khúc của liveshow Bài hát yêu thích tháng 1.2016
1. Mona Lisa - Văn Mai Hương (Châu Đăng Khoa) 11,95%
2. Let me be the one - Trọng Hiếu (Huy Tuấn) 10,16%
3. Bé tí teo - Thuỳ Chi (Nguyễn Nhật Trung) 8,53%
4. Bài không tên cuối cùng - Hồ Trung Dũng (Vũ Thành An) 7,43%
5. Dance with me tonight - Giang Hồng Ngọc (Dương Khắc Linh) 6,09%
6. Loving you - Đinh Hương (Đinh Hương) 4,88%
7. Mọi sự là vì em - Hoàng Tôn, Bảo Kun, Hà Lê (Hoàng Tôn) 4,06%
8. Cung đàn mùa xuân - Tuấn Anh (Cao Việt Bách) 3,66%
9. Có đôi khi - Khắc Minh (Thanh Tâm) 3,25%
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.