Văn Mai Hương tiết lộ nhận Đàm Vĩnh Hưng làm ba nuôi suốt 6 năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/03/2018 11:24 GMT+7

Chia sẻ của Văn Mai Hương khiến nhiều người khá bất ngờ bởi trước nay, ít ai biết đến mối quan hệ thân thiết của cô và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Buổi giao lưu cùng đoàn phim Yêu em bất chấp vào tối 28.3 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với sự tham gia của đạo diễn Văn Công Viễn cùng các diễn viên Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ali Hoàng Dương... và các ca sĩ khách mời như: Vũ Hà, Văn Mai Hương... Nam chính Hoài Lâm do bận lịch lưu diễn nên không xuất hiện và sẽ tham gia vào các buổi giao lưu sau. 
Là ca sĩ hát nhạc phim, Văn Mai Hương đã có phần giao lưu ngắn cùng MC Trương Quốc Bảo. Khi được hỏi vì sao nhận lời hát trong bộ phim này, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ: "Rất ít người ở đây biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - ông bố vui tính trong Yêu em bất chấp cũng chính là ba nuôi ngoài đời của Hương".
Văn Mai Hương ký tặng khán giả
Theo chia sẻ của Văn Mai Hương, cách đây 6 năm, cô cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly tham gia một dự án quảng bá trong đó Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly vào vai ba mẹ của cô. "Từ lần hợp tác ăn ý đó, ba Đàm Vĩnh Hưng nhận Hương làm con nuôi và hứa sẽ hỗ trợ nếu Hương cần bất kỳ sự trợ giúp nào ở cả trong công việc lẫn cuộc sống. Suốt những năm qua, dù không chia sẻ về mối quan hệ này nhưng Hương vẫn luôn lấy ba Đàm Vĩnh Hưng là tấm gương để mình duy trì đam mê nghề nghiệp. Biết ba tái xuất màn ảnh với vai diễn mới, chắc chắn Hương sẽ ủng hộ hết mình và kéo cả gia đình, bạn bè và các fan đi xem phim", Văn Mai Hương chia sẻ.
Tâm sự về vai diễn mới, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ngoài đời hay trong làng giải trí, anh không sợ bất cứ điều gì nhưng trong lần hiếm hoi đóng phim này, anh lại vào vai một ông chồng sợ vợ. Đàm Vĩnh Hưng hi vọng sự trái ngược sẽ mang lại nhiều bất ngờ, tiếng cười cho khán giả khi phim ra rạp.
Song song phần giao lưu, các ca sĩ khách mời cũng gửi tặng khán giả nhiều món quà đặc biệt. Ca sĩ Vũ Hà khuấy động không khí với hit quen thuộc Mambo nồng say. Với nhờ mối quan hệ gắn bó lâu năm, Đàm Vĩnh Hưng không ngại đứng ở khu vực âm thanh để hát bè cho người bạn thân. Mr. Đàm cũng trình bày những hit gắn liền với tên tuổi như: Vì anh là soái ca, Người tình trăm năm, Anh nhớ em vô cùng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.