Văn Mai Hương tranh thủ chạy show trước khi ngồi ghế nóng 'Vietnam Idol Kids'

17/03/2017 15:24 GMT+7

Nữ ca sĩ cho biết cô đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới đồng thời tranh thủ chạy show trước khi bận rộn với lịch trình làm giám khảo Vietnam Idol Kids .

Xuất hiện tại một sự kiện hôm 16.3 tại TP.HCM, Văn Mai Hương gây chú ý với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Thời gian qua, Á quân Vietnam Idol 2010 vấp phải nhiều ý kiến khen chê về phong cách thời trang. Chính vì thế, cô đã chú ý hơn trong cách ăn mặc.
Trong chương trình, nữ ca sĩ hào hứng mang đến hai bản hit Chậm lại một phútFly me to the moon cho khán giả. Văn Mai Hương tiết lộ dù khá bận rộn và đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới nhưng cô vẫn tranh thủ tham gia sự kiện này trước khi bước vào giai đoạn khá "căng thẳng" với vai trò giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids mùa 2.
Trẻ tuổi nhất trên "ghế nóng" chương trình này nhưng Văn Mai Hương lại nổi tiếng là giám khảo khó tính nhất. Là giọng ca được đào tạo bài bản, xuất thân từ trường thanh nhạc nên "cô giáo" Văn Mai Hương khá kỹ tính khi đưa ra nhận xét về phần trình diễn của các bé. Chính điều này từng khiến Á quân Vietnam Idol 2010 vấp phải nhiều tranh cãi. 
Tuy nhiên, dù rất nghiêm khắc nhưng nữ giám khảo đã không ít lần bật khóc trên "ghế nóng". Thậm chí, cô từng bị cho là giả tạo vì... dễ xúc động. Dẫu vậy, Văn Mai Hương cho biết cô không dự tính sẽ thay đổi điều gì, kể cả chuyện nghiêm khắc với thí sinh. Giọng ca Nếu như anh đến cho rằng: "Đối với Hương, chất lượng thí sinh rất quan trọng và nó cũng quyết định một phần không nhỏ đến thành công của cuộc thi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.