Văn Mai Hương và Trương Quốc Bảo 'đấu tố' nhau trong 'Trời sinh một cặp'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/05/2018 12:55 GMT+7

Trong tập 10 Trời sinh một cặp tối 19.5, Văn Mai Hương và Trương Quốc Bảo đã xảy ra bất đồng ý kiến trước đêm thi và không ngại 'bóc mẽ' nhau trên sóng truyền hình.

Đêm thi mang chủ đề Nhạc dance, được đánh giá khá kịch tính bởi ngoài giọng hát, các đội còn phải thể hiện cả khả năng vũ đạo đồng thời loại chọn ra top 4 bước vào đêm tranh tài kế tiếp. Cũng chính vì thế mà trước đêm thi, huấn luyện viên Văn Mai Hương và VJ Trương Quốc Bảo đã xảy ra tranh cãi.
Mong muốn mang tới những tiết mục được đầu tư, có sự ấn tượng về mọi mặt nhưng do không phải dòng nhạc sở trường nên Văn Mai Hương và Trương Quốc Bảo không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, để không làm ảnh hưởng đến tiến độ tập luyện, cả hai đã ngồi lại với nhau và thẳng thắn bày tỏ qua điểm. Cuối cùng, cả hai quyết định sẽ thể hiện ca khúc Bốn chữ lắm.
Bỏ qua bất hòa, Văn Mai Hương và Quốc Bảo kết hợp ăn ý trên sân khấu
Trong chương trình, Văn Mai Hương không ngại "bóc mẽ" Trương Quốc Bảo: "Trương Quốc Bảo là thí sinh hay cãi, đưa ra ý kiến trái chiều với huấn luyện viên nhất nhưng đều bị bác bỏ”. Phản hồi lại nữ ca sĩ xinh đẹp, Trương Quốc Bảo nói: “Đôi khi có cá tính nhưng phải hạ cái tôi của mình xuống”. Dù vậy, cả hai vẫn kết hợp ăn ý. Đặc biệt, vũ đạo vốn là thế mạnh của Lâm Vinh Hải nhưng người đạt điểm số cao nhất lại là Quốc Bảo.
Khi giám khảo Huy Tuấn cho rằng cặp đôi "nhảy hơi ít", lập tức bị giám khảo khách mời John Huy Trần bác bỏ: “Tôi không nghĩ vậy. Với tiết mục này, phần hát thì tốt rồi, phần nhảy thì có động tác lắc lư khiến chị Hồng Nhung phải làm theo. Tiết mục không cần quá phức tạp về vũ đạo. Các em đã tạo ra được sự thoải mái, lãng mạn trong cách thể hiện của mình".
Giám khảo Hồng Nhung cũng nhận định vũ đạo của Văn Mai Hương, Trương Quốc Bảo nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn mọi người. Nữ ca sĩ cho rằng: "Tôi quá ngạc nhiên vì các em nhảy đẹp. Chuyện nhảy nhiều hay ít ở tiết mục này không quan trọng bằng nhảy đẹp". Với tổng điểm 29,5 điểm, cặp Văn Mai Hương - Trương Quốc Bảo đang là cặp đôi giữ vững phong độ tại Trời sinh một cặp mùa 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.