Vân Trang hôn ông xã Trương Quỳnh Anh suốt 5 tiếng khi quay phim kinh dị

14/12/2016 10:49 GMT+7

Để có được cảnh quay ưng ý, Vân Trang và Tim đã phải hôn nhau suốt 5 tiếng đồng hồ trong bộ phim Oán do diễn viên Huỳnh Đông lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn.

Bộ phim kinh dị đầu tay của đạo diễn Huỳnh Đông vừa tung ra trailer chính thức, khiến khán giả không khỏi tò mò bởi bên cạnh những cảnh quay rùng rợn là những phân cảnh lãng mạn của Vân Trang và Tim. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Vân Trang sau thời gian dài dành cho gia đình.
Trò chuyện với Vân Trang, nữ diễn viên cho biết cô nhận lời tham gia bộ phim này trong thời gian chuẩn bị tổ chức đám hỏi, đám cưới vào tháng 10.2015. Do đạo diễn kiêm nhà sản xuất Huỳnh Đông là người bạn rất thân của Vân Trang nên nữ diễn viên vẫn quyết định nhận lời tham gia.
Vai An hiền lành nhưng thỉnh thoảng vẫn lộ ra ánh mắt dữ dội và đầy ám ảnh trong phim không phải là vai quá khó nhưng cũng là một dạng vai mới với Vân Trang. Phân đoạn đáng nhớ nhất chính là cảnh An hôn Luân (Tim thủ vai). Trước đây, nữ diễn viên và ông xã Trương Quỳnh Anh chưa từng đóng chung, chưa một lần trò chuyện nên khi hóa thân thành một cặp đôi, họ không tránh khỏi sự ngượng ngùng.
Vân Trang và Tim có nhiều cảnh tình tứ trong phim
Để có được nụ hôn vài phút trên phim, cặp đôi này đã phải quay đi quay lại... 10 lần trong suốt 5 tiếng đồng hồ cho đến khi đạo diễn hài lòng. Khi được hỏi có sợ chồng ghen hay không, Vân Trang thú nhận: “Anh ấy luôn là người đọc kịch bản trước khi tôi nhận lời. Vì thế trong phim có cảnh gì anh đều đã hình dung được. Tuy nhiên, để giữ hạnh phúc, tôi biết đâu là giới hạn. Tôi sợ làm ông xã buồn”.
Đạo diễn Huỳnh Đông bật mí: "Sở dĩ phải quay cảnh hôn nhiều lần vì tôi muốn có góc máy đẹp, nhân vật phải có sự chân thật, tự nhiên. Ban đầu Vân Trang và Tim hôn nhau kỳ lắm. Có lẽ một người đang có vợ, người sắp cưới nên không thoải mái" (Cười).
Phim Oán với sự tham gia của Vân Trang, Tim, Bella Mai, Bạch Công Khanh, Kiến An, Dư Ánh Hồng... dự kiến ra mắt vào ngày 6.1.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.