'Vệ binh dải ngân hà 2' tung teaser gay cấn

20/10/2016 15:28 GMT+7

Mới đây, bộ phim Guardians of the Galaxy 2 (Vệ binh dải ngân hà 2) đã chính thức tung teaser gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Theo The Verge, hãng Marvel đã chính thức tung ra teaser quảng bá cho ''bom tấn'' sắp ra mắt của hãng Guardians of the Galaxy phần 2. Bộ phim được chỉ đạo bởi một tên tuổi nổi tiếng của Hollywood là James Gunn và có sự góp mặt của nam diễn viên Jurrasic Park là Chris Pratt và ngôi sao hành động Vin Diesel.
Mặc dù đoạn teaser chỉ vỏn vẹn khoảng 1 phút nhưng người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi gặp lại những nhân vật quen thuộc như Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Saldana), Drax the Destroyer (Dave Bautista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper) và thậm chí Tiny Groot (Vin Diesel).
“Guardians of the Galaxy 2” tung teaser gay cấn  1
Màn trình diễn hài hước của Yondu và Rocket Racoon
Trong đoạn video, khán giả được nhìn thấy những khung cảnh hoành tráng bên ngoài vũ trụ, với những giai điệu từ thập niên 80-90 trong những đĩa nhạc cũ của nhân vật Star-Lord. Điều này càng làm khán giả tò mò về nội dung của phần 2 này khi trước đó đã có thông tin hé lộ từ nhà làm phim 44 tuổi rằng: “Câu chuyện của phần 2 sẽ xoay quanh những người cha và thân thế thật sự của những nhân vật anh hùng như Star-Lord, Gamora".
Nhiều người dự đoán Guardians of the Galaxy tâp trung khai thác mối quan hệ giữa Nebula (Karen Gillen) và Gamora (Zoe Saldana) với cha nuôi là siêu ác nhân Thanos (Josh Brolin).
“Guardians of the Galaxy 2” tung teaser gay cấn 2
Trang phục ở phần 2 của các nhân vật hầu như đều được nâng cấp hiện đại hơn
Một chi tiết đáng chú ý nữa trong teaser mới ra mắt mà chắc hẳn sẽ làm bất ngờ nhiều khán giả là việc nhân vật phản diện Yondu có thể đã cải tà quy chánh và gia nhập vào đoàn vệ binh bảo vệ dải ngân hà. Đặc biệt đoạn đối thoại về tình yêu giữa Drax dành cho Star-Lord đã khiến không ít các fan phải bật cười.
Ra mắt hồi mùa hè 2014, Guardians of the Galaxy, bộ phim quy tụ những nhân vật siêu anh hùng ngoài không gian của Marvel đã thành công bất ngờ và trở thành một trong những bom tấn được mong đợi phần 2 nhiều nhất của hãng Marvel. Đây được xem là bộ phim siêu anh hùng hài hước và nhiều màu sắc nhất của hãng. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.