Vé đặt trước của 'Đảo địa ngục' gấp đôi 'Train to Busan'

24/07/2017 22:42 GMT+7

Theo thống kê đến ngày 24.7, số lượng vé đặt trước của 'bom tấn' Đảo địa ngục đã lên đến 179.553 vé tại Hàn Quốc.

Với 179.553 vé được đặt trước, Đảo địa ngục (The Battleship Island) vượt mặt nhiều tựa phim đứng đầu doanh thu mọi thời đại như Đại thủy chiến (53.000 vé), Ám sát (30.300 vé), hay hiện tượng năm ngoái Train To Busan (74.000 vé). Tất cả những phim trên đều cho đặt vé trước cùng vào ngày thứ hai đầu tuần.
Phim của đạo diễn Ryoo Seung Wan cũng mới ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc thông qua buổi họp báo ngày 19.7 vừa qua. Đảo địa ngục quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki, Lee Jung Hyun và phải huy động tới 13.410 diễn viên quần chúng tham gia vào các cảnh quay hoành tráng. Bộ phim được cho đã chinh phục khán giả tại buổi ra mắt và nhận được những lời tán thưởng không ngớt.
“Bên cạnh những cảnh quay hoành tráng gợi nhớ về cuộc chiến tìm đường trốn thoát, bộ phim còn cho ta thấy những khoảnh khắc tuyệt vời, đầy tính điện ảnh”, phóng viên của Daily News nhận xét. Trong khi đó, tờ TV Report nhận định ngắn gọn: "Bộ phim đã mở ra một thời kỳ mới của điện ảnh Hàn Quốc”.
Phim kể lại câu chuyện đào thoát của 400 lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, giam cầm, bóc lột, tra tấn. Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào. Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1.000 m so với mực nước biển. Theo nhà phát hành tại Hàn, Đảo địa ngục đã được 113 nước và vùng lãnh thổ mua bản quyền phát hành. Đại diện nhà phát hành còn cho hay: “Tôi không thể tiết lộ con số cụ thể nhưng Đảo địa ngục đã được bán ra thế giới với giá cao nhất trong số các phim Hàn Quốc từ trước tới giờ”.
Tại Việt Nam, phim phát hành vào ngày 18.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.