Vẻ đẹp Việt trong trailer 'Kong: Skull Island'

Trong hơn 2 phút của trailer phim bom tấn Mỹ Kong: Skull Island vừa được tung ra, xuất hiện nhiều cảnh quay đẹp mê hồn tại quần thể danh thắng Tràng An và khu du lịch sinh thái Vân Long của Ninh Bình.

Vẻ đẹp Việt trong trailer Kong: Skull Island 1
Cảnh được cho là quay ở Hạ Long Ảnh: chụp từ trailer phim
Điều này không khó để lý giải, bởi trong thời gian đoàn phim đến VN ghi hình, Ninh Bình là nơi đoàn ở lại lâu nhất (1 tháng), trong khi ở Quảng Bình hơn 3 ngày và Hạ Long - Quảng Ninh chỉ 2 ngày.
Ninh Bình hùng vĩ và thơ mộng
Có thể thấy các cảnh quay núi non của Tràng An từ trên cao bằng trực thăng, dù đã qua xử lý hậu kỳ nhưng vẫn hết sức chân thực và hùng vĩ. Một cảnh quay khác, đoàn thám hiểm trong phim băng qua khu rừng lau sậy rậm rạp và hình ảnh đàn cò trắng xuất hiện cuối đoạn trailer chính là những hình ảnh đặc trưng của khu du lịch sinh thái Vân Long (xã Gia Vân, H.Gia Viễn, Ninh Bình).
Tiếp đó là cảnh có thổ dân xuất hiện. Theo tiết lộ của cộng tác viên Thanh Niên, đoàn phim đã chọn khoảng 50 người vào vai thổ dân, từ 300 - 400 người dân (đàn ông) nơi đây. Thù lao mỗi người là 350.000 đồng/ngày. Nếu ai đồng ý cạo trọc đầu thì cát sê sẽ thêm 500.000 đồng. Riêng cảnh quay có thổ dân, đoàn phim thực hiện hơn 3 ngày tại Ninh Bình. Ở đoạn 1 phút 55, cảnh nhân vật rơi ra từ máy bay cũng được quay ở Ninh Bình.
Vẻ đẹp Việt trong trailer 'Kong: Skull Island' 1
Một cảnh quay ở Ninh Bình có người dân VN đóng vai thổ dân
Ngoài ra, trailer phim tiết lộ cảnh một vết máu hình bàn tay khổng lồ trên vách núi hay hình ảnh chiếc trực thăng nổ tung... Đây chính là những cảnh quay được bấm máy đầu tiên của đoàn phim khi đặt chân đến Ninh Bình và được thực hiện tại phim trường Tràng An (xã Ninh Xuân, H.Hoa Lư).
Trước và trong khi bộ phim được bấm máy tại Ninh Bình, lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh này đã kỳ vọng đây sẽ là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cho du lịch nơi đây. Sau đó, những hình ảnh, video về Tràng An, Tam Cốc - Bích Động và đầm Vân Long liên quan tới bộ phim đã lần lượt được hé lộ trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Vẻ đẹp Việt trong trailer 'Kong: Skull Island' 2
Cảnh vết máu hình bàn tay tại Tràng An (Ninh Bình)
Một thoáng Quảng Bình
Có thể nhận thấy trong trailer này có nhiều cảnh núi đá vôi, rừng xanh trải dài tương tự ở Phong Nha - Kẻ Bàng.
Ở giây thứ 53 có cảnh diễn viên Samuel L.Jackson mang quân phục, đội mũ rộng vành, tay cầm khẩu súng ngắn đang giơ lên. Trong đoạn này, mặc dù hình ảnh hiện trường phía sau bị mờ đi, cảnh hẹp và lướt qua khá nhanh nhưng do đã có mặt tại trường quay trong thời điểm đoàn đang quay, chúng tôi có thể nhận định gần như chắc chắn đây là suối nước ở xã Tân Hóa, H.Minh Hóa, Quảng Bình. Tại đây, đoàn quay chi tiết một chiếc trực thăng bị tấn công, rơi xuống suối, trực thăng bị gãy nát.
Trong trailer, có cảnh các trực thăng bay qua một vùng non nước với các hòn đảo trùng điệp, khá giống Hạ Long. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định được có phải cảnh Hạ Long hay không, vì theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, trong thời gian ghi hình nơi đây đoàn không sử dụng flycam. Dù thế, cũng không loại trừ khả năng các nhà làm phim sử dụng kỹ xảo để thực hiện cảnh này.
Kong to lớn nhất từ trước tới nay
Đó là tuyên bố của ông Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn phim Kong: Skull Island. Ông cho biết Kong trong phim có chiều cao hơn 3 m, cao hơn tất cả những Kong trong các phiên bản phim về nhân vật này trước đây, theo trang slashfilm.com.
Kong: Skull Island có sự tham gia của các diễn viên ngôi sao hàng đầu hiện nay ở Hollywood: Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L.Jackson..., kinh phí sản xuất 190 triệu USD, quay tại Hawaii, Úc và VN từ tháng 10.2015 đến 3.2016. Phim khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.