Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về nhà

Thu Thủy
Thu Thủy
22/07/2019 08:32 GMT+7

Về nhà đi con tập 70: Thư đau khổ khi biết bố mình bắt gặp Vũ đang tình tứ với Nhã và chuyện hôn nhân hợp đồng của cô sẽ vỡ lở; Ông Sơn quyết định đến nhà Vũ đón con gái về nhà.

Về nhà đi con tập 69 là những diễn biến vô cùng căng thẳng khi trong ngày sinh nhật Thư, Vũ đang háo hức chuẩn bị cùng Thư đến nhà bố vợ để tổ chức tiệc sinh nhật thì Nhã cố tình gọi điện bảo cô đang bị đau dạ dày. Vũ vẫn chở Thư đến nhà ông Sơn nhưng xin phép đi 30 phút sẽ quay lại. Đúng lúc này ông Sơn vừa đi về thấy con rể vội vã nên ông đã đi theo. Và tại không gian bên ngoài căn hộ của Nhã, bố Thư đã bắt gặp con rể đang tình tứ đút cháo cho người tình. Vũ tỏ ra vô cùng bối rối, lo lắng khi nhìn thấy bố vợ. Anh ta giải thích chuyện chỉ mới đây… Ông Sơn ra về và trong tiệc sinh nhật Thư chỉ có 3 cô con gái, ông đã vô cùng đau khổ. Còn Vũ sau đó vẫn đến nhà ông Sơn nhưng tần ngần không dám vào nhà.

Thư mắng Vũ xối xả khi nghe chồng thú nhận việc bị ông Sơn bắt gặp

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 70 tối nay 22.7 lúc 21 giờ trên VTV3, sẽ tiếp tục có những tình tiết phức tạp khi Thư quá đau khổ nghe lời Vũ thú nhận chuyện ông Sơn bắt tại trận: “Anh không cố ý mà nó còn như thế. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, thế nào là tổn thương không, thế nào là đau khổ không”.

Thư đau khổ ôm bố khóc

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn hé lộ cảnh ông Sơn ôm Thư khóc rất cảm động: “Giờ bố già rồi, lẩm cẩm, giáo điều. Nhưng bố có tình yêu, tình yêu và một ngôi nhà thì bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về”. Có lẽ vì thất vọng về Vũ cũng như đã biết được chuyện hợp đồng hôn nhân của con gái, ông Sơn đã quyết định đón Thư về nhà.
Về nhà đi con tập 70: Liệu sau “cú tát“ này Vũ có tỉnh ngộ và anh sẽ làm thế nào để mong sự tha thứ của Thư cũng như bố vợ? Về nhà rồi Thư có buông bỏ được tình cảm với Vũ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.