'Vệ sĩ sát thủ' dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ trong tình hình ảm đạm

21/08/2017 11:31 GMT+7

Chỉ với doanh thu 21,6 triệu USD, The Hitman’s Bodyguard ( tựa Việt: Vệ sĩ sát thủ ) giữ ngôi đầu bảng phim có doanh thu cao nhất tuần qua tại Bắc Mỹ.

Kết thúc mùa hè 2017 là sự đổ bộ của hàng loạt các bộ phim như: The Hitman’s Bodyguard, Annabelle: Creation, Logan Lucky, The Dark Tower… Tuy nhiên doanh thu phòng vé lại khá ảm đạm khi bộ phim ''át chủ bài'' của hãng Lionsgate có ba ngôi sao lớn Samuel L. Jackson, Salma Hayek và Ryan Reynolds chỉ thu về con số khiêm tốn là 21,6 triệu USD tại 3.377 cụm rạp, theo CNBC.
Trong khi đó, Logan Lucky mở màn với 8,1 triệu USD vào cuối tuần này từ 3.031 cụm rạp. Diễn xuất của bộ ba Channing Tatum, Riley Keough và Adam Driver có vẻ được lòng các nhà phê bình với 93% điểm số đánh giá trên Rotten Tomatoes, trái với Hitman's Bodyguard chỉ nhận có 39%. Tuy nhiên Logan Lucky chỉ nằm ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng doanh thu tuần này, nhường ngôi Á quân cho Annabelle: Creation với 15,5 triệu USD.
Xếp thứ tư là Dunkirk với khoảng 6,7 triệu USD. "Bom tấn" chiến tranh của đạo diễn Christopher Nolan thu về tổng cộng gần 400 triệu USD trên toàn thế giới sau 5 tuần ra rạp, mang lại nhiều lợi nhuận cho Warner Bros. Pictures khi hãng chỉ đầu tư 100 triệu USD.
Tại Việt Nam, The Hitman’s Bodyguard thuộc top 3 phim có doanh thu cao nhất tuần qua, sau Đảo địa ngục và Annabelle: Creation.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.