Vì sao Hồ Văn Cường làm 'mặt đơ' khi đoạt giải Vietnam Idol Kids?

18/07/2016 19:31 GMT+7

Khoảnh khắc MC Thảo My xướng tên Hồ Văn Cường trở thành quán quân đầu tiên của Vietnam Idol Kids , cả trường quay như vỡ oà. Nhưng trên sân khấu, cậu bé lại đứng như trời trồng, gương mặt không biểu lộ cảm xúc một cách khó hiểu.

Không dám tin mình sẽ đoạt giải
Trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids diễn ra tối 17.7, khi MC Thảo My thông báo Hồ Văn Cường trở thành quán quân đầu tiên của chương trình, cả trường quay như vỡ oà trong tiếng hò reo và chúc mừng. Trái lại trên sâu khấu, gương mặt của Cường lại ngơ ngác một cách khó hiểu. Cậu bé cứ đứng như trời trồng, dù ban giám khảo lên chia vui nhưng gương mặt của em vẫn không biểu lộ nhiều cảm xúc. Chỉ tới khi ba mẹ của Cường lên sân khấu, ôm và nắm tay em thì cậu bé mới bật khóc.
Trả lời câu hỏi vì sao khi đăng quang, em không khóc như những bạn khác, Cường hồn nhiên nói: “Vì em vui và bất ngờ quá. Em không nghĩ là mình sẽ đoạt giải. Em không dám tin đó là sự thật".
Còn nhớ trước khi đêm chung kết diễn ra, Cường có tâm sự rằng em không tự tin lắm, em nghĩ em chỉ có 50% cơ hội chiến thắng vì các bạn của em hát quá hay. Nhưng với phần thi “xuất thần”, “sứ giả cảm xúc” Hồ Văn Cường đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả đứng dậy vỗ tay ngay khi cậu bé chỉ mới hát vài câu đầu trong bài Bà Năm. Giọng hát ngọt ngào của Cường kết hợp với diễn xuất xúc động của nghệ sĩ Phi Điểu đã lấy nước mắt của những người có mặt tại trường quay.
Hồ Văn Cường: “Em vui và bất ngờ tới mức không thể khóc” 2
Hồ Văn Cường dạt dào cảm xúc qua ca khúc Bà Năm, với sự trợ giúp của nghệ sĩ Phi Điểu Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Làm gì với giải thưởng 200 triệu đồng?
Với giải thưởng 200 triệu đồng dành cho quán quân, Hồ Văn Cường thành thật chia sẻ em sẽ để dành tiền đi học và đưa cho mẹ. Khi nói hết câu, cậu bé liền quay qua mẹ và cười thật tươi. Mẹ của Cường lặng lẽ gật đầu như thể đồng tình với quyết định sẽ học hành thật nghiêm túc của con trai.
Còn nhớ những ngày đầu đi thi, Cường từng tâm sự rằng mong ước lớn nhất của em là “được học hết cấp ba”. Giờ đây, điều đó đã phần nào trở thành sự thật. Em sẽ không còn phải vất vả đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ cha mẹ nữa.
Dù yêu thích ca hát nhưng với Cường và gia đình, học tập luôn đặt lên hàng đầu. Từ trước khi đêm chung kết diễn ra, khi các phóng viên hỏi “Em sẽ làm gì sau khi cuộc thi kết thúc?”, cậu bé đã trả lời thật nhanh và to rằng em sẽ về quê với ba mẹ và tiếp tục đi học. Khi được hỏi “Em có tiếp tục đi hát không?”, Cường thành thật trả lời: “Em sẽ đi học, khi có thời gian rảnh em sẽ đi hát”.
Hy vọng rằng những dự định của Cường sẽ diễn ra suôn sẻ. Em sẽ tiếp tục đi học và cố gắng trau dồi kỹ năng ca hát. Và trong tương lai, khán giả sẽ gặp lại một Hồ Văn Cường khôn lớn, học giỏi và hát hay trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.