Vicky Nhung gây choáng với MV 'Lỗi tại mưa'

24/08/2017 12:22 GMT+7

Xem MV của Vicky Nhung, không ít khán giả đã sốc bởi cái kết quá bất ngờ của các nhân vật chính.

Sau khi gây chú ý với bài hát Việt Nam, những chuyến đi hồi cuối tháng 6 năm nay, Vicky Nhung quyết định tái xuất Vpop với MV mang tên Lỗi tại mưa, kể lại câu chuyện tình buồn, da diết yêu thương nhưng cũng đầy nước mắt của chính cô. Bên cạnh ca từ cảm xúc cùng những kỷ niệm về một mối tình cũ của nữ ca sĩ, video âm nhạc này còn nhận được nhiều quan tâm với diễn biến mới lạ, đặc biệt là đoạn kết vô cùng bất ngờ.

Ở những phút giây cuối cùng của MV đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi tình tiết hoàn toàn xoay chuyển khác hẳn những gì xảy ra trước đó của câu chuyện mà MV đã kể. Trong đó, nhân vật của Vicky Nhung sau tất cả đã tìm được hạnh phúc với bạn gái của người bạn thân của mình sau những day dứt…

Kết thúc của MV tạo ấn tượng mạnh trong lòng người xem

Nữ nghệ sĩ có tên thật là Nguyễn Hồng Nhung cho biết ý tưởng cho MV Lỗi tại mưa là chính cô nghĩ ra, sau đó bàn bạc và thống nhất lại với ê-kíp. Vicky Nhung cho biết đối với “cái kết bất ngờ” của MV, có thể xem như cô tạo cho người hâm mộ một điều thú vị nho nhỏ khi dõi theo câu chuyện của Vicky Nhung, bởi “cái kết bất ngờ là một phần khiến khán giả phải suy nghĩ một chút chứ nếu câu chuyện chỉ diễn theo một hướng xuôi thì còn gì là hấp dẫn. Ngay khi đi xem phim thì chắc chắn ai cũng mong chờ một kịch bản phim có kết thúc bất ngờ vậy, nếu không mọi thứ sẽ chỉ mờ nhạt và không đọng lại gì cả”.

Tuy nhiên, cựu thí sinh The Voice mùa 3 quyết giấu kín về độ chân thực của MV đối với câu chuyện ngoài đời thực của mình mà chỉ nói rằng tất cả đều là những cảm xúc chân thành nhất từ tận đáy lòng.

Cô chia sẻ bản thân phải thức trắng hai đêm để quay nhiều bối cảnh MV và gần như kiệt sức vì trời gần đêm tới sáng rất lạnh

Theo Vicky Nhung, Lỗi tại mưa là một trong những sáng tác đầu tay của cô và bài hát được ra đời rất nhanh trong một đêm mưa Sài Gòn. Điều đáng ngạc nhiên là Vicky Nhung đã thực hiện MV Lỗi tại mưa từ tận tháng 9.2016, tức là cách thời điểm phát hành MV tới gần 1 năm.

Sở dĩ có khoảng thời gian “ém hàng” lâu như vậy là bởi một phần trục trặc khâu hậu kỳ và phần nữa là vì cô muốn tung đứa con tinh thần đầy tâm huyết của mình vào mùa mưa cho hợp tâm trạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.