Victoria Beckham bác tin Spice Girls tái hợp

19/03/2017 18:25 GMT+7

Sau lần tái hợp thành công tại Thế vận hội London 2012, Victoria Beckham cho biết sẽ không có sự trở lại nào nữa của nhóm nhạc nữ danh tiếng một thời.

Chia sẻ trên truyền hình, nữ ca sĩ/nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã khiến bao trái tim người hâm mộ nhóm nhạc nữ Spice Girls tan vỡ khi khẳng định nhóm sẽ không tái hợp thêm lần nào nữa.

"Sẽ không có sự tái hợp nào nữa bởi vì tôi nghĩ thời điểm mà chúng tôi biểu diễn tại Thế vận hội đã quá tuyệt vời và đó cũng là chương trình chúng tôi chúc mừng những thành tựu mà mình đạt được",  Yahoo Celebrity dẫn lời vợ của danh thủ David Beckham nói.
Nhóm nhạc nữ 5 thành viên nổi tiếng một thời Spice Girls Ảnh: thisdayinmusic.com
Tuy nhiên, nữ ca sĩ 42 tuổi cho biết tình cảm giữa cô và bốn "gia vị" còn lại là Mel B, Melanie C, Emma Bunton và Geri Halliwell vẫn tốt đẹp. "Tôi vẫn nói chuyện với các cô gái và chúng tôi vẫn rất thân thiết. Thật là tuyệt vời, chúng tôi đã gặt hái nhiều thành công và vẫn đang tiếp tục", bà mẹ bốn con hạnh phúc nói.

Trong chương trình Today show của Savannah Guthrie, Victoria còn chia sẻ về cuộc hôn nhân 18 năm với ngôi sao bóng đá David Beckham. Cô nói: "Anh ấy là người bạn đời của tôi. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Chúng tôi rất may mắn khi có nhau".
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi Victoria - David Beckham Ảnh: xineurope.com
Không những là một người chồng tốt, David còn là người cha tuyệt vời theo như lời kể của vợ anh. Cặp đôi ngôi sao này bình đẳng khi ở nhà và thường xuyên thảo luận với nhau về cách dạy con. "Chúng tôi nghiêm khắc với bọn trẻ. Chúng là những đứa trẻ hạnh phúc, lịch thiệp và học hành chăm chỉ ở trường. Chúng biết mình phải chăm chỉ và hoàn thành công việc đúng giờ nhưng điều này không có nghĩa là chúng không thể vui vẻ", Victoria nói.

Nhà thiết kế thời trang tài năng khẳng định gia đình mình thật sự hạnh phúc. Luôn có âm nhạc, ca hát và nhảy múa trong ngôi nhà của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.