[VIDEO] 'Thánh nữ bolero' gặp sự cố khi cover 'Duyên phận' trên sân khấu

29/11/2016 11:55 GMT+7

Nổi tiếng trên mạng với bản cover ca khúc Duyên phận nhưng khi vừa xuất hiện trên sân khấu một chương trình lớn, Jang Mi bất ngờ gặp sự cố về âm thanh khi thể hiện ca khúc này.

Nổi tiếng từ đoạn clip hát nghêu ngao trên xe buýt, Jang Mi (tên thật Bảo Trang) được cộng đồng mạng đặt cho những biệt danh khá "kêu" như "thánh nữ bolero", "hotgirl bolero"... Với giọng hát trong trẻo, gương mặt xinh xắn, cô gái 20 tuổi nhanh chóng "gây sốt" trong cộng đồng mạng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, bản cover ca khúc Duyên phận của Jang Mi thu hút hơn 7 triệu lượt xem.
Tuy nhiên mới đây khi xuất hiện trong một lễ hội âm nhạc lớn tại TP.HCM cùng các ca sĩ như Thu Minh, Thủy Tiên, Tóc Tiên, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn… Jang Mi bất ngờ gặp sự cố âm thanh. Khi vừa xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy duyên dáng để thể hiện ca khúc Duyên phận, Jang Mi gặp trục trặc với micro khiến cô không thể cất tiếng hát. Ngay lập tức, hàng ngàn khán giả đã hòa giọng cùng Jang Mi, giúp cô bình tĩnh khắc phục sự cố.
Clip Jang Mi gặp sự cố trên sân khấu khi thể hiện ca khúc Duyên phận
Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây cũng là lần hiếm hoi Jang Mi khoe giọng hát trên sân khấu lớn. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, "thánh nữ bolero" cho biết cô chưa nhận lời đi hát nhiều vì còn muốn rèn luyện thêm về khả năng thanh nhạc cũng như cách trình diễn.
Chia sẻ về sự cố lần này, Jang Mi tiết lộ: "Ban đầu em cũng rất run vì lần đầu xuất hiện trên sân khấu lớn và có nhiều ca sĩ nổi tiếng như vậy, lại thêm gặp sự cố micro. Rất may là sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đã giúp em lấy lại tinh thần. Đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ của em. Sắp tới, em sẽ tiếp tục rèn luyện thêm để có thể xuất hiện trên sân khấu một cách tự tin và bản lĩnh nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.