Việt Hương bật khóc trên 'ghế nóng' Làng hài mở hội

21/07/2016 10:52 GMT+7

Với tư duy dàn dựng táo bạo trong kịch bản, đội Xém Cười đã xuất sắc giành giải nhất bảng A Làng hài mở hội.

Đêm thi chung kết bảng A Làng hài mở hội lên sóng ngày 20.7. Nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành ngồi ghế giám khảo đêm thi.
Tiếp tục phát huy thế mạnh diễn “hài hành hình”, đội Xém Cười (Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Zelo, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Minh Dự, Đoan Trang) khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiết mục Giang hồ tứ trụ. Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa những đàn em giang hồ tập sự với một đại ca xã hội đen hoàn lương hội tụ đủ các yếu tố từ bất ngờ, hài hước cho đến xúc động. Bên cạnh đó, các thông điệp ấm áp về tình người cũng được các thành viên Xém Cười truyền tải đầy dí dỏm, hài hước. Trấn Thành nhận xét: “Câu chuyện đơn giản, tình tiết chặt chẽ, phong phú, gây được sự chú ý, thú vị. Quan trọng là sự kết hợp thông minh giữa hình thể, không gian và kĩ thuật biểu diễn của các bạn trong nhóm được phân chia rất đồng đều”.
Đội Xém Cười với tiết mục Giang hồ tứ trụ
Bên cạnh đó, sự góp mặt của các võ sư chuyên nghiệp với những màn võ thuật điêu luyện không chỉ giúp Giang hồ tứ trụ thêm lôi cuốn mà còn khiến người xem cảm động đến bật khóc. Đặc biệt, trong khi hai giám khảo Chí Tài, Trấn Thành bước lên sân khấu bắt tay, động viên các thành viên đội Xém Cười thì Việt Hương lại ôm chầm các diễn viên cascadeur phụ diễn cho đội Xém Cười, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Khi chạy lên sân khấu tôi ôm cô ấy trước, tôi cố gắng không khóc nhưng không kìm được lòng. Tôi phải cám ơn các bạn cascadeur, những gì khó nhất chúng tôi không làm được thì các bạn phải thực hiện giùm nhưng tất cả những gì tốt đẹp nhất đều thuộc về chúng tôi. Cảm ơn các bạn”.
Nhận được tổng điểm 39,9 cho phần dự thi của mình, đội Xém Cười xuất sắc giành giải nhất bảng A của Làng hài mở hội với giải thưởng 150 triệu đồng.
Tiểu phẩm Linh Xà quán của đội Ngũ Sắc
Trong đêm thi chung kết bảng A, đội Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Nhã Thi, Minh Trường, Duy Mỹ, Nguyễn Lộc, Lê Hùng) tiếp tục mang đến sân khấu Làng hài mở hội những kỹ thuật, xảo thuật của sân khấu cải lương trong tiểu phẩm Linh Xà quán. Bên cạnh đó, nỗi trăn trở về sự bảo tồn và phát triển của cải lương được lồng ghép vào các tình tiết hài hước, nhẹ nhàng để lại nhiều sự suy ngẫm đối với những ai quan tâm đến bộ môn nghệ thuật truyền thống này.
Đội Ngũ Sắc giành được giải nhì bảng A Làng hài mở hội với tổng điểm 39,2 và nhận được phần thưởng 100 triệu đồng.
Hai đội nhất, nhì bảng A là Xém Cười và Ngũ Sắc sẽ bước tiếp vào vòng chung cuộc với hai đội nhất, nhì bảng B. Tập tiếp theo của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào 27.7.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.