Việt Hương cùng chồng con tặng áo ấm và quà cho trẻ em khuyết tật

P.C.Tùng
P.C.Tùng
18/08/2018 16:39 GMT+7

Đã trở thành hoạt động định kỳ, mỗi dịp hè, khi con gái Elyza (7 tuổi) từ Mỹ trở về Việt Nam nghỉ hè, vợ chồng nghệ sĩ hài Việt Hương lại đưa con mình đồng hành cùng những chuyến thiện nguyện.

Điểm đến lần này của nghệ sĩ Việt Hương và ông xã - ca/nhạc sĩ Hoài Phương - là H.Sóc Sơn – Hà Nội. Qua tìm hiểu, Việt Hương được biết trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện vẫn còn nhiều thiệt thòi trong việc vui chơi, sinh hoạt... Với mong muốn góp chút tấm lòng của mình, Việt Hương, ông xã Hoài Phương, bé Elyza đã chung tay chuẩn bị những phần quà thiết thực để gửi đến các em. Ngoài bánh, kẹo, Việt Hương còn chuẩn bị sẵn những chiếc áo ấm để mùa đông sắp đến, không bạn nhỏ nào phải chịu rét đến trường.
Việt Hương chia sẻ những năm trước, khi có dịp đến các vùng phía Bắc để trao quà, chị đã không kiềm được nước mắt khi thấy người già, trẻ em nơi đây co mình, run lên từng cơn khi gió lạnh ùa qua trong mùa đông rét mướt. Vì thế, dù mùa đông năm nay chưa đến nhưng nữ nghệ sĩ vẫn tặng áo ấm cho các em để “lỡ khi thời tiết trở lạnh, mình không đến tặng kịp thì các em vất vả lắm”, Việt Hương chân tình nói.
Không chỉ vậy, nhìn thấy cảnh sân trường nhiều chỗ đọng nước, không bằng phẳng và có phần trơn trượt, nghệ sĩ Việt Hương liền chủ động đề nghị được góp số tiền 30 triệu đồng để xây dựng lại.
Con gái 7 tuổi của vợ chồng Việt Hương (giữa) xem đây là kỳ nghỉ hè ý nghĩa khi cùng được làm điều có ích với mẹ 
“Không mong muốn gì hơn là các em và các thầy cô giáo không phải chịu cảnh sân trường sũng nước, lồi lõm và dễ té ngã nên Việt Hương chỉ góp chút sức nhỏ của mình”, nghệ sĩ nói.
Để con gái Elyza của mình đi chung, Việt Hương xem đây là cách nuôi dưỡng tấm lòng nhân hậu, sự sẻ chia cho cô con gái nhỏ. “Việt Hương ấm lòng vô cùng khi thấy con gái tham gia rất nhiệt tình, không ngại bất cứ việc gì có thể giúp được bố mẹ và các cô chú trong chuyến đi. Trước ngày về Việt Nam, Elyza còn tự tay chuẩn bị rồi đi xin đồ chơi, quần áo cũ... để mang về cho các bạn nhỏ khó khăn”, Việt Hương tự hào khi nói về con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.