Việt Hương diện áo dài đón xuân, chuẩn bị cho liveshow táo bạo

06/02/2016 15:03 GMT+7

Với tần suất xuất hiện dày đặc trong năm qua, Việt Hương đã khép lại một năm nhiều thành công và rạng rỡ đón xuân về bằng bộ ảnh áo dài đặc sắc.

Với tần suất xuất hiện dày đặc trong năm qua, Việt Hương đã khép lại một năm nhiều thành công và rạng rỡ đón xuân về bằng bộ ảnh áo dài đặc sắc.

Danh hài Việt Hương rạng rỡ đón xuân mớiDanh hài Việt Hương rạng rỡ đón xuân mới
Trong năm qua, Việt Hương được mời làm giám khảo của khá nhiều cuộc thi như Cười xuyên Việt, Thử thách người nổi tiếng, Thách thức danh hài... Bên cạnh đó, chị còn thử sức với vai trò MC cho các chương trình có tính tương tác cao như Đàn ông phải thế, Chuẩn cơm mẹ nấu, Aha...
Ngoài ra, không thể không kể đến vai trò trưởng phòng của Việt Hương trong Ơn giời, cậu đây rồi và một trong những nhân vật chính của Bí mật đêm chủ nhật hay Hội ngộ danh hài. Đặc biệt, nữ danh hài còn tham gia các bộ phim như Trùm Cỏ, Tiên nữ không kiêng cữ hay mới nhất là Tía tôi là cao thủ...
Việt Hương tâm sự: "Năm vừa qua quả thật có rất nhiều thứ để tâm sự bởi đây là năm mà Việt Hương làm việc hết công suất. Phần thưởng lớn nhất mà tôi nhận được chính là tình yêu thương của khán giả dành cho mình dù trong bất kỳ vai trò nào. Khi đi ngoài đường nghe mọi người hay nói “Ơn giời, Việt Hương đây rồi" hay "Aha, Việt Hương", những lúc đó không biết diễn tả niềm vui sao cho hết".
Việt Hương đã có một năm 2015 làm việc hết công suất
Dù bận rộn với công việc, phải bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ với lịch làm việc dày đặc nhưng Việt Hương vẫn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Hình ảnh nữ danh hài mặc áo bà ba, đội nón lá đi nấu bún, nấu cháo cho bà con xóm nghèo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Chị tâm niệm: "Mỗi ngày mình mang tiếng cười đến khán giả trên sân khấu, trên truyền hình thì trong cuộc sống hằng ngày, cũng mong muốn đem lại niềm vui nho nhỏ đến những nơi, những người còn khó khăn".
Dịp tết này, Việt Hương cho biết chị sẽ dành thời gian để sum họp cùng gia đình nhỏ của mình trước khi trở lại guồng quay của công việc. Tiếng cười của con và sự đầm ấm bên mâm cơm cùng gia đình chính là nguồn năng lượng quý giá của chị.
Việt Hương tiết lộ trong năm 2016 sẽ thực hiện một liveshow đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình với nhiều ý tưởng táo bạo và bất ngờ. Song song đó, chị sẽ tiếp tục xuất hiện với nhiều vai trò mới trên sóng truyền hình.
Nữ danh hài diện áo dài rạng rỡ đón xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.