Việt Hương lở loét vì bó ngực dài ngày đóng vai đồng tính nữ

06/06/2017 22:28 GMT+7

Lần đầu tiên Việt Hương vào vai đồng tính nữ trong bộ phim điện ảnh Xóm trọ 3D . Để làm được điều này, nghệ sĩ hài đã chấp nhận bó ngực suốt 20 ngày đến nỗi da bị lở loét.

Ngày 6.6, đoàn phim Xóm trọ 3D đã có buổi ra mắt xúc động tại TP.HCM với sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Vân, diễn viên Minh Nhí, Việt Hương, Huy Khánh, Anh Vũ... Sau khi cùng xem lại một số cảnh trong phim, NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Việt Hương... đã không kiềm được nước mắt.
Nghệ sĩ hài Việt Hương cho biết bộ phim này với chị có ba cái lần đầu tiên, đó là đóng chung với thầy Minh Nhí sau hơn 20 năm, hợp tác cùng đạo diễn Hoàng Tuấn Cường - một người bạn lâu năm của gia đình Việt Hương ở hải ngoại và lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh do NSND Hồng Vân sản xuất.
Minh Nhí lo lắng vai diễn của mình sẽ bị so sánh với vai Lệ Liễu của Hữu Châu
Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Việt Hương vào vai đồng tính nữ. Nữ nghệ sĩ đã bật khóc khi hồi tưởng lại khoảng thời gian tiếp xúc với những người đồng tính để học cách hóa thân thành nhân vật trong phim. Theo tiết lộ của Việt Hương, chị đã phải dùng vải bó ngực và o ép cơ thể để vóc dáng giống đàn ông hơn. Suốt 20 ngày quay phim, chị nhiều lần suýt ngất xỉu vì không thở nổi nhất là sau các cảnh hành động.
"Khi mặc vào rất đau đớn vì nó rất bó và ép chặt cơ thể của Hương lại, khiến Hương không thở nổi, thậm chí còn bị lở loét xung quanh. Phải mặc vào rồi mình mới thấy cảm thông những người như họ. Hương chỉ mặc có 20 ngày mà còn chịu không nổi, còn họ phải mặc hơn 20 năm thì không có cái đau nào có thể tả được”, Việt Hương tâm sự trong nước mắt.
Mặc dù chịu nhiều khó khăn nhưng Việt Hương cho biết mong muốn lớn nhất của cô vẫn là bộ phim thành công vì đây là phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Nữ nghệ sĩ thấy thương cho đồng nghiệp không nổi tiếng trong khi lứa đàn em của anh dần tạo được tên tuổi và tuyên bố sẽ ăn chay nếu bộ phim này thắng lợi.
Trong khi đó, Minh Nhí với vai Má Lâm cũng không giấu được sự lo lắng vì dù vở kịch Xóm trọ 3D có từ trước nhưng bộ phim lại ra mắt sau bộ phim Lô tô. Điều đó khiến anh lo ngại bị so sánh với vai Lệ Liễu của NSƯT Hữu Châu. "Dù thế nào thì xin khẳng định ngoài đời Minh Nhí và Hữu Châu rất thân thiết với nhau", Minh Nhí nói.
Xóm trọ 3D chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên do NSND Hồng Vân sản xuất, kể về nhân vật má Lâm (Minh Nhí đóng) cưu mang những người đồng tính, sống lẩn khuất trong đám giang hồ ở một xóm trọ nghèo. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 30.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.