Việt Hương ôm hôn Hoài Linh sau tin đồn rạn nứt

09/03/2018 09:08 GMT+7

Mới đây trong một buổi ghi hình gameshow truyền hình, NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ xuất hiện với những bó hoa tươi thắm để tặng phái nữ dịp 8.3. Bó hoa hồng lớn nhất, anh dành tặng danh hài Việt Hương.

Xuất hiện cùng Hoài Linh là diễn viên hài Trấn Thành. Cả hai tặng hoa cho các nghệ sĩ nữ trong chương trình như Lê Giang, Việt Hương, Hari Won. Trong khoảng thời gian gần đây, Hoài Linh và Việt Hương không thường đồng hành trong nhiều sản phẩm nghệ thuật như trước. Bên cạnh đó, có không ít những lời đồn thổi về mối quan hệ bất hòa giữa hai nghệ sĩ hài đình đám dẫn đến việc ngưng hợp tác cùng nhau.
Sự xuất hiện của Hoài Linh và Việt Hương trong buổi ghi hình đầu tiên của một chương trình truyền hình, đã đánh dấu sự tái hợp của cả hai. Bạn diễn của “Sáu Bảnh” tâm sự: “Sau tất cả, Hương lại trở về với Linh”. Nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ: “Chắc chắn sự tái hợp này sẽ tạo ra thật nhiều niềm vui để gửi đến quý khán giả gần xa. Chương trình mới sẽ được phát sóng vào đầu tháng 4.2018”. Việt Hương đã ôm hôn và dành cho đàn anh nhiều cử chỉ thân thiết, xóa tan tin đồn bất hòa.
Nữ diễn viên cảm động trước sự ga-lăng của đàn anh
Có vẻ như cả hai vẫn thân thiết, không mâu thuẫn với nhau như lời đồn thổi
Sau tất cả, cả hai lại đồng hành cùng nhau trên "ghế nóng"

Trấn Thành - Hari Won cũng đã xuất hiện tại phim trường. Nam MC tặng vợ những cánh hồng tươi thắm nhất, và không quên cho người chị thân thiết Lê Giang. Không những thế, Hoài Linh - Trấn Thành còn cùng nhau tặng hoa cho toàn bộ khán giả nữ có mặt tại phim trường. Hai nam nghệ sĩ đã dành những lời chúc ngọt ngào gửi đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. 
Trấn Thành cũng có mặt và tặng hoa cho vợ mình và nghệ sĩ Lê Giang
Hoài Linh tặng hoa cho các khán giả nữ có mặt tại trường quay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.