Việt Hương rơi nước mắt trước ông bố trẻ bán máu nuôi hai con

19/06/2018 16:55 GMT+7

Trong tập 11 chương trình Là vợ phải thế với chủ đề Gà trống nuôi con , Việt Hương đã bật khóc khi nghe câu chuyện ông bố trẻ đi bán máu nuôi hai con nhỏ đồng thời hồi tưởng về quá khứ cơ cực của mình.

Xuất hiện trong chương trình, ông bố 35 tuổi gây bất ngờ với biệt đội cố vấn khi bộ áo dài mà hai cô con gái mặc trên người do chính anh may. Chia sẻ với Việt Hương, "ông bố trẻ" cho biết anh không có công việc cụ thể mà nói vui rằng mình làm nghệ “thợ đụng”, nghĩa là đụng gì làm đó miễn là lương thiện để đảm bảo thời gian đưa đón, chăm sóc hai cô con gái.
Chính sự thiếu vắng người phụ nữ trong gia đình nên khi hai con còn rất nhỏ, anh đã tập cho cô con gái lớn sống tự lập, tự nấu ăn cho bản thân và em gái khi bé chỉ vừa 6 tuổi. Đồng cảm với hoàn cảnh của khách mời, Việt Hương bỗng dưng bật khóc, tiết lộ ngày trước, cũng một tay mẹ cô chăm lo cho hai chị em. Chị Hai của cô cũng đã phải tập nấu ăn cho gia đình khi chỉ mới 7 tuổi. 
Một thân một mình gồng gánh nuôi hai đứa con thơ, tài chính cũng là một vấn đề nan giải đối với ông bố trẻ này. Trong những ngày đầu sau sóng gió gia đình, không định hướng được công việc, anh không còn hướng đi nào khác ngoài việc chọn cách bán máu để kiếm tiền. Ông bố trẻ cho biết vì quá cần tiền trong thời gian khó khăn ấy, anh đã bỏ qua lời khuyên của bác sĩ chỉ được bán máu 1 lần/tháng, anh cắn răng chịu đựng bán đến tận 3 lần ở 3 bệnh viện khác nhau để đổi lấy những bữa cơm no cho hai cô con gái ở nhà.
Những chia sẻ của ông bố trẻ đã khiến biệt đội cố vấn nhất là nghệ sĩ Việt Hương không cầm được nước mắt. Đặc biệt trong tập này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ưng Đại Vệ cùng con gái xoay quanh cuộc sống "gà trống nuôi con", những khó khăn khi phải gồng gánh gia đình, con cái bằng những kỹ năng “làm mẹ” bất đắc dĩ của người đàn ông.
Ưng Đại Vệ trải lòng về cuộc sống “gà trống nuôi con” của mình2
Ưng Đại Vệ từng muốn giấu con gái khỏi công chúng vì sợ dư luận Ảnh: FBNV
Ưng Đại Vệ là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc GMC từng rất đình đám vào thời điểm 2003 - 2005 với nhiều bài hit như Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng... Sau khi nhóm tan rã, anh bước tiếp con đường ca hát solo từ năm 2007 -  2010. Có lẽ duyên với nghề vẫn chưa hết nên Ưng Đại Vệ tiếp tục gặt hái thành công và trở nên đắt show nhờ theo đuổi dòng nhạc thị trường. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ "biến mất", để lại nhiều thắc mắc cho người hâm mộ.
Tưởng chừng như cái tên Ưng Đại Vệ đã hoàn toàn rơi vào quên lãng thì anh bất ngờ tái xuất trong chương trình Sing my song 2016. So với nét đẹp lãng tử, nam tính trước đây, Ưng Đại Vệ của hiện tại từng trải hơn. Điều này dĩ nhiên cũng không quá bất ngờ bởi những năm qua, nam ca sĩ sinh năm 1982 trải qua nhiều biến cố, kinh doanh thất bại dẫn đến cảnh trắng tay, hôn nhân tan vỡ, một mình nuôi con nhỏ.
Ưng Đại Vệ cho biết bắt đầu nuôi con khi cô bé chỉ mới vừa tròn 6 tháng tuổi với những kỹ năng “làm mẹ” của anh xem như chỉ là con số không. Sau biến cố lớn của gia đình, nam ca sĩ với chất giọng trầm ấm đang trên đà sự nghiệp lúc bấy giờ bỗng nhiên phải chấp nhận dừng hẳn sự nghiệp ca hát để làm những công việc bình thường khác.
Từ bỏ đam mê ca hát và làm những công việc đằng sau ánh đèn sân khấu tận 5 năm chỉ để chăm sóc cho đứa con gái bé nhỏ một cách đầy đủ nhất. Sau những khó khăn đã qua, Ưng Đại Vệ trở lại ca hát với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, ấy vậy mà mỗi khi định công bố con gái với công chúng, nam ca sĩ lại lo sợ rằng mọi người sẽ khó đón nhận bé và bản thân vẫn chưa đủ tự tin để làm việc ấy. Tuy nhiên khi Ưng Đại Vệ quyết định giới thiệu bé Muối với khán giả thì bất ngờ nhận được nhiều sự đồng cảm về hoàn cảnh của mình cũng như chào đón con gái nam ca sĩ cực kỳ nồng nhiệt. Không giấu được niềm vui sướng, Ưng Đại Vệ còn tiết lộ rằng đôi khi nhận được quà của người hâm mộ tặng không phải dành cho mình mà lại dành cho con gái cưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.