Việt Hương tập lái xe lam, xe ba gác để đóng ‘Chạy đi rồi tính’

20/11/2016 08:50 GMT+7

Vai nữ đặc vụ 'trời hành' Lệ Tuyền đánh dấu sự trở lại của Việt Hương sau hơn nửa năm im ắng trên màn ảnh rộng nên nữ danh hài cho biết đã đầu tư nhiều ‘chất xám’ cho vai diễn này.

Việt Hương lần đầu đóng vai đặc vụ cảnh sát tinh thông võ nghệ và là người dẫn gia đình Phương Trinh (Diễm My 9x) chạy trốn khỏi những kẻ truy đuổi. Là một người đồng hành trong hành trình hàn gắn hạnh phúc của hai vợ chồng Phương Trinh - Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn), Lệ Tuyền còn là nhân vật xúc tác, giúp hai vợ chồng tìm thấy nhau giữa lúc tâm hồn đang lạc lối.
Phim là thể loại phim hài hành trình có yếu tố hành động nên Việt Hương đã dành nhiều thời gian tập luyện cho vai diễn. Việt Hương phải tập lái xe lam, xe ba gác rồi tập lái ca-nô để thực hiện những cảnh rượt đuổi gay cấn trên sông. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dạn của hàng loạt phim hài hành trình như Cưới chạy, Trùm Cỏ, Quý tử bất đắc dĩ..., nữ diễn viên sinh năm 1976 diễn thuần thục các cảnh hành động trong phim.
Việt Hương tập lái xe lam, xe ba gác để đóng ‘Chạy đi rồi tính’ 1
Vai trò của Việt Hương trong phim là hàn gắn bộ đôi Hứa Vĩ Văn - Diễm My 9x
Trước Chạy đi rồi tính, Việt Hương từng tham gia một dự án phim Tết của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito là Gái già lắm chiêu. Nữ danh hài cho biết cô không ủng hộ lối hài nhảm, và đã tin tưởng bộ đôi đạo diễn trẻ qua một dự án trước đây nên nhận lời tham gia Chạy đi rồi tính mà không cần nghĩ ngợi quá lâu. Được biết, chị còn góp vốn đầu tư cho dự án phim Tết này với sự tham dự của bé Trọng Khang (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh), diễn viên Nam Thư, Diệu Nhi, Duy Khánh...
Bật mí về cảnh thú vị trong phim, "bà Sáu Bảnh" cho biết đó là cảnh đuổi bắt tại một trại cừu. Được biết, nhà sản xuất đã chi đến hơn 500 triệu đồng để xây dựng một trại cừu bông giữa lòng thành phố nhằm tái hiện lại phân cảnh quan trọng nhất của phim, cũng là cảnh các diễn viên tự thể hiện ca khúc nhạc phim. Việt Hương tự hào chia sẻ: “Cho đến tận bây giờ, chưa có một phim điện ảnh nào mà tất cả diễn viên cùng góp giọng để hát nhạc phim như Chạy đi rồi tính. Chúng tôi luôn đồng tâm hợp lực để mang lại cho khán giả những điều mới mẻ nhất!”.
Chạy đi rồi tính kể về một gia đình đang rơi vào bế tắc và trên đà đổ vỡ bởi chính sự thiếu kết nối, thiếu sự quan tâm lẫn nhau vô tình rơi vào một ‘hành trình bất đắc dĩ’. Trong có xui lại nảy ra cái may, cuộc chạy trốn đó chính là những giây phút hiếm hoi họ được sát cánh bên nhau, được cùng thức, cùng ngủ trong vòng tay nhau. Trong những cơn nguy khốn liên tục ập đến, tình cảm gia đình được dịp thổi bùng lên ngọn lửa tưởng chừng đã tắt. Phim dự tính khởi chiếu vào dịp Tết Âm lịch 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.