Việt Hương tiết lộ ảnh chụp cùng Minh Nhí, Hoài Linh gần 20 năm trước

24/10/2016 19:51 GMT+7

Trước thềm liveshow kỷ niệm 20 năm làm nghề, Việt Hương bất ngờ công bố nhiều bức ảnh lần đầu chia sẻ với công chúng, trong đó có những hình ảnh ngô nghê của cô thuở mới vào nghề cùng các đàn anh Minh Nhí , Hoài Linh ...

Việt Hương sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại của chị là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, ba là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng. Chình vì thế mà từ nhỏ, nữ nghệ sĩ đã dạn dĩ hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa. 
Khi còn là sinh viên trường Nghệ thuật sân khấu 2 (nay là trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM), Việt Hương nhận được sự dìu dắt tận tình từ nghệ sĩ hài Minh Nhí. Khi chuyển sang lớp diễn viên hài, chị được tin tưởng giao chức lớp trưởng và là sinh viên xuất sắc trong nhiều năm liền.
Việt Hương thời trẻ
Việt Hương đứng trên sân khấu cùng diễn viên Kim Huyền và diễn viên Ngọc Trinh (Mùi ngò gai). Đó là thời điểm cả 3 cùng tham gia một chương trình ca nhạc
Việt Hương và thầy Minh Nhí
Việt Hương cũng từng nhận được huy chương bạc tại Hội diễn sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 1995 cho Diễn viên xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp năm 1997, chị được mời tham gia nhiều vở kịch dài. Năm 1999, Việt Hương tiếp tục giành huy chương vàng cho Diễn viên xuất sắc tại Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc.
Năm 2002, Việt Hương thành lập nhóm hài riêng. Trong 3 năm liên tiếp sau đó, nhóm hài của chị đoạt giải Nhóm hài được yêu thích nhất trong Gala Cười của đài VTV3 (Truyền hình Việt Nam). Năm 2005, Việt Hương đoạt giải Mai Vàng cho Diễn viên chính kịch vở Sự cám dỗ dịu dàng. Năm 2007, chị được khán giả bình chọn là Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất giải HTV Award (Đài truyền hình TP.HCM). Ngoài ra, Việt Hương còn lấn sân sang cải lương trong những vở Hoa đồng cỏ nội, Chiếc áo Thiên Nga, Thúy Kiều...
Việt Hương là sinh viên xuất sắc của trường Nghệ thuật sân khấu 2
Chụp ảnh cùng ca sĩ Phương Thanh, một trong những người bạn thân thiết của chị
Cùng thầy Minh Nhí. Trong liveshow sắp tới, thầy Minh Nhí sẽ tham gia, dàn dựng một tiết mục đặc sắc cho Việt Hương
Có thể nói, Việt Hương là một trong những diễn viên có lối diễn xuất đa dạng, được đồng nghiệp ưu ái đặt biệt danh là "quái kiệt" bởi từ vai già cho đến trẻ, từ chân chất đến gian xảo, chị đều thể hiện được. Đặc biệt, Việt Hương còn có khả năng chuyển biến tâm lý nhân vật khá "ngọt" từ hài sang bi, bi sang hài, điều mà không phải bất cứ nghệ sĩ hài nào cũng làm được.
Trong loạt ảnh vừa được tiết lộ, khán giả cũng dễ dàng nhận ra những cái tên quen thuộc của sân khấu và gắn liền với sự nghiệp của Việt Hương như nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Trung Dân, Hoài Linh… Những bức ảnh này được xem như kỷ niệm vô giá đối với Việt Hương vì nó giúp chị nhớ đến khoảng thời gian lúc mới vào nghề. Và đó cũng chính là động lực để chị thực hiện Hương show.
Việt Hương chụp ảnh cùng nghệ sĩ Hồng Nga
Việt Hương biến hóa đa dạng trên sân khấu
Kể cả bi hay hài, già hay trẻ, chị đều thể hiện tốt vai diễn
Trong đêm liveshow sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 5.11 tới, Việt Hương sẽ đánh dấu chặng đường hơn 20 năm nghệ thuật của mình bằng một chương trình thật đặc biệt với các phần xiếc, múa được dàn dựng công phu, tránh đi vào lối mòn của những chương trình hài bán vé trước đây.
Ca nhạc sĩ Hoài Phương, chồng của Việt Hương, sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Trong liveshow này, Việt Hương sẽ hợp tác cùng các diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín... cùng những người bạn thân thiết của chị như ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, nghệ sĩ Lê Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.