Việt Hương từng 'tỏ tình' với Nguyễn Phi Hùng hơn 10 năm trước

Thành Long
Thành Long
15/09/2019 14:58 GMT+7

Trong chương trình 60 phút rực rỡ , những câu chuyện liên quan đến Nguyễn Phi Hùng được tiết lộ. Trong đó, chuyện Việt Hương từng cuồng nhiệt 'tỏ tình' với Nguyễn Phi Hùng trước hàng trăm người được khán giả quan tâm.

Kể về hành trình hoạt động nghệ thuật của Nguyễn Phi Hùng, bầu show Thủy Nguyễn cho biết thời điểm 20 năm trước, anh từ một diễn viên múa chuyển sang con đường ca hát. Thời điểm đó, không ai tin một chàng trai rụt rè như Nguyễn Phi Hùng có thể thành công. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, anh từng bước chứng minh cho khán giả. Kể về kỷ niệm với nam ca sĩ, bầu show Thủy Nguyễn cho biết đó là khi cô đang tìm người dạy múa cho ca sĩ của mình. “Ấn tượng đầu tiên khi tôi gặp Nguyễn Phi Hùng là một chàng trai rất trẻ, nhút nhát và nói giọng không thể nào nghe được”, Thủy Nguyễn kể. Đồng thời, nữ bầu show cho biết trong một dịp đi hát karaoke cùng mọi người, tình cờ nghe giọng hát chân phương, mộc mạc của Nguyễn Phi Hùng, cô quyết định mời anh làm ca sĩ. Lúc đó, giọng ca Chân tình từ chối vì không nghĩ mình làm được. Mãi cho đến khi đàn chị thuyết phục để anh vừa hát vừa nhảy thì anh mới nhận lời.
Nói thêm về cơ duyên trở thành bầu show của Nguyễn Phi Hùng, Thủy Nguyễn kể khi biết Lam Trường, Phương Thanh đi hát một bài với giá 8 triệu đồng, một con số cực lớn lúc bấy giờ, đã khiến cô suy nghĩ đầu tư ca sĩ sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Cô quyết định đi tìm những nhân tố mới, trong đó Nguyễn Phi Hùng chính là tài năng đầu tiên lọt vào mắt xanh nữ bầu show. Dù Nguyễn Phi Hùng là một cái tên mới toanh thời đó, nhưng Thủy Nguyễn đã làm một liveshow rất lớn cho đàn em tại sân khấu Lan Anh. Thủy Nguyễn kể, sau khi làm liveshow rầm rộ, hai năm kế tiếp chị phát hành hai album cho anh nhưng vẫn không thu hút được nhiều khán giả. Có lúc bi quan, cô hỏi Nguyễn Phi Hùng nếu thất bại thì làm gì, anh vẫn bình thản trả lời: “Em sẽ tiếp tục đi múa”. Nhưng may mắn vì sau đó thời gian, nam ca sĩ tiếp tục phát hành thêm một album mới và nổi tiếng với nhiều bài hát, show chạy liên tục. Nói đến đây, Thủy Nguyễn tự hào cho biết chỉ trong vòng 6 tháng, cô đã có thể lấy lại vốn đầu tư cho Nguyễn Phi Hùng.

Cát-sê “khủng” của Phương Thanh, Lam Trường khiến bầu sô Thủy Nguyễn muốn lăng xê Nguyễn Phi Hùng

Ảnh: BTC

Không chỉ thành công trong âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng còn gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trên màn ảnh. Nhà biên kịch kỳ cựu Châu Thổ cho biết: “Ngay cả lúc mới đây khi xem Nguyễn Phi Hùng múa võ, khí thế tràn đầy của cậu ấy khiến tôi nhớ lại ký ức năm 2007. Đó là lần đầu tiên tôi mời Hùng đóng trong bộ phim Duyên trần thoát tục”. Bồi hồi nhớ lại những chuyện cũ, nữ biên kịch kể lúc đó có cảnh quay phải dựng lên một pháp trường và đốt lửa thật xung quanh. Nguyễn Phi Hùng là người bị trói chặt ở giữa đám cháy lớn nghi ngút khói. Cô kể: “Lúc đó Việt Hương, Cát Phượng, Việt Trinh, Diễm My... và rất nhiều diễn viên ngồi ở ngoài đều lo lắng. Thậm chí Việt Hương còn liên tục la lên “Anh Hùng, em yêu anh” vì chứng kiến hình ảnh một người nghệ sĩ thực thụ, nỗ lực hết sức mình trong một phân cảnh rất nguy hiểm”. Biên kịch quả quyết rằng sau 12 năm, niềm đam mê và sự nhiệt huyết trên gương mặt Nguyễn Phi Hùng không hề thay đổi. Cô nói: “Tôi làm việc trong giới điện ảnh hơn 30 năm, điều quan trọng nhất của một người nghệ sĩ đó là đạo đức nghề nghiệp. Và tôi cho Hùng là người có đạo đức kim cương”.
Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho nam ca sĩ, bầu show Thủy Nguyễn cũng thẳng thắn cho biết khuyết điểm của Nguyễn Phi Hùng là rất nhát và sức chịu đựng, nhẫn nhịn đến bất bình thường. Trong khi đó, biên kịch Châu Thổ lại cho rằng vì Nguyễn Phi Hùng quá hiền, nên trong điện ảnh đôi khi còn bị hạn chế ở các vai diễn. Cô cũng hi vọng trong tương lai nam ca sĩ có thể thử thách bản thân mình ở những vai phản diện. Nói đến đây, bầu show Thủy Nguyễn mới đùa rằng nếu nhận kịch bản phản diện này, chị sẽ giao Nguyễn Phi Hùng cho biên kịch Châu Thổ đào tạo, vì 20 năm qua chị vẫn không làm cho Nguyễn Phi Hùng “ác” được.
Đồng hành cùng Nguyễn Phi Hùng trong chương trình 60 phút rực rỡ còn có sự xuất hiện bất ngờ của ba mẹ nam ca sĩ. Chia sẻ câu chuyện từ thời cậu con trai bắt đầu đi học múa, ba của Nguyễn Phi Hùng tự hào cho biết nhiều người không muốn con trai đi học múa vì nghĩ múa “ẻo lả”, nhưng ông lại là người chủ động cho Nguyễn Phi Hùng thi vào trường múa khi nhìn thấy thiên hướng nghệ thuật của con từ bé. Trong khi đó, nam ca sĩ tiết lộ anh đã bỏ hết show diễn và dùng một tháng sang Hồng Kông học nhảy từ thầy dạy nhảy của Quách Phú Thành, để chuẩn bị cho mini liveshow của 60 phút rực rỡ khiến nhiều người bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.