Việt Nam ghi tên trên bản đồ giải trí thế giới

28/11/2015 09:00 GMT+7

Trước đây, việc gặp những ngôi sao hay thưởng thức những sự kiện giải trí mang tầm quốc tế tại Việt Nam là điều quá xa vời. Nhưng giờ đây, khán giả dễ dàng tận hưởng những sự kiện đẳng cấp như thế ngay tại Việt Nam.

Trước đây, việc gặp những ngôi sao hay thưởng thức những sự kiện giải trí mang tầm quốc tế tại Việt Nam là điều quá xa vời. Nhưng giờ đây, khán giả dễ dàng tận hưởng những sự kiện đẳng cấp như thế ngay tại Việt Nam.

Từ phim ảnh đến truyền hình
Khán giả màn ảnh rộng có thể được xem là những người được “hưởng lợi” nhiều nhất từ khi Việt Nam được thăng hạng trên bản đồ giải trí thế giới. Thời điểm phát hành các phim bom tấn của Hollywood tại Việt Nam không ngừng được rút ngắn so với thời điểm phát hành tại thị trường Mỹ. Vào tháng 4 năm nay, sự kiện “Avengers 2” được chiếu tại Việt Nam sớm hơn đến 7 ngày so với chính quê nhà của bộ phim, đã khẳng định phần nào sự ghi nhận của những nhà làm phim thế giới về thị trường giải trí tại Việt Nam. Khán giả Việt cũng không còn xa lạ với các phóng sự ngắn về những bộ phim bom tấn thế giới, được thực hiện dành riêng cho mình.
“Avengers 2” được chiếu tại Việt Nam từ rất sớm
“Avengers 2” được chiếu tại Việt Nam từ rất sớm
Với màn ảnh nhỏ, các đơn vị làm truyền thông trong nước cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng giải trí quốc tế. Những chương trình truyền hình thực tế đình đám, chinh phục khán giả khắp nơi trên thế giới như: The Voice, X- Factor, Master Chef, Amazing Race…đều được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam, theo đúng format tiêu chuẩn quốc tế của mình.
Cho đến mắt thấy tai nghe
Những năm gần đây, truyền thông thế giới cũng nhắc nhiều hơn đến Việt Nam, trong các hoạt động của những ngôi sao nổi tiếng thế giới, khi họ đến biểu diễn tại dải đất hình chữ S này. Khán giả Việt Nam hẳn còn nhớ sự xuất hiện khó quên của huyền thoại Saxophone người Mỹ Kenny G, hay nhóm tứ tấu nổi tiếng thế giới Bond vào tháng 10 vừa qua. Mới đây, Tiesto – người được mệnh danh là ông vua DJ của thế giới cũng đã xác nhận sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 12 năm nay. Việc nhận mắt nhìn ngắm và thưởng thức tài nghệ tuyệt vời của các ngôi sao thế giới không còn là điều “bất khả thi” với khán giả Việt Nam.
Và đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi “Đại tiệc giữa không trung” diễn ra tại Hồ Bán nguyệt TP.HCMVà đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi “Đại tiệc giữa không trung” diễn ra tại Hồ Bán nguyệt TP.HCM
Không chỉ là những hoạt động mang tính nghệ thuật, những sự kiện giải trí đẳng cấp quốc tế cũng đã có mặt tại Việt Nam, giúp đánh dấu vị trí của Việt Nam lên bản đồ giải trí thế giới. Vừa mới đây, sự kiện “Đại tiệc giữa không trung” đã tạo nên tiếng vang lớn, khi lần đầu tiên mô hình tiệc độc đáo, đắt đỏ và đẳng cấp nhất thế giới này, được diễn ra tại Việt Nam. “Đại tiệc giữa không trung” đã chu du qua 40 quốc gia trước khi chọn Việt Nam làm điểm đến. Ở những nơi đã từng diễn ra, “Đại tiệc giữa không trung” luôn được xem là biểu tượng đẳng cấp của giới thượng lưu. Không nhiều người trên thế giới được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức bữa tối với tiêu chuẩn 5 sao ở độ cao 50m lơ lửng giữa trời, nhưng hàng chục bạn trẻ người Việt đã được trải nghiệm điều đó.
Sự kiện được tổ chức nhằm ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Romano VIP dành cho phái mạnh
Sự kiện được tổ chức nhằm ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Romano VIP dành cho phái mạnh
Đại diện của Romano VIP - đơn vị đưa sự kiện này về Việt Nam đã chia sẻ: Romano mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm chân thật nhất về đẳng cấp VIP. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm không chỉ của giới truyền thông trong nước. Sau sự ra mắt ngoạn mục của “Đại tiệc giữa không trung”, giới trẻ Việt Nam đang nức lòng mong đợi những sự kiện giải trí đình đám mang đẳng cấp quốc tế như thế trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.