Việt Nam sẽ có quảng trường thời trang

29/08/2017 21:30 GMT+7

Nếu Hàn Quốc có Dongdaemun Design Plaza - nơi diễn ra Seoul Fashion Week đình đám, Singapore có Orchard Road - con đường mua sắm nổi tiếng nhất thì quảng trường thời trang của Việt Nam sẽ nằm ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Tại Fashionology Festival năm nay, Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được ''phù phép'' trở thành quảng trường thời trang độc đáo. Ở đó, một sàn diễn thời trang khổng lồ với sân khấu hai mặt Boom Box kết hợp công nghệ trình diễn mới nhất sẽ lần lượt giới thiệu 100 bộ sưu tập đẹp mắt với nhiều concept, từ Bản sắc phương Đông đến Thời trang ứng dụng, Thời trang siêu tưởng...
Không chỉ giới thiệu các bộ sưu tập thời trang mới nhất từ các tên tuổi nhà thiết kế đình đám, Fashionology còn mở ra cơ hội cho các nhà thiết kế trẻ đến từ các trường đại học, những gương mặt tương lai của nền thời trang Việt Nam. Tất cả các bộ sưu tập sẽ được giới thiệu bởi 300 người mẫu nổi tiếng, kết hợp cùng biểu diễn 3D Mapping.
Công nghệ AR Magic Mirror cho phòng thay đổ ảo
Fashionology Festival năm nay còn ứng dụng công nghệ AR Magic Mirror vào phòng thay đồ ảo, cho phép khách hàng được “ướm đồ” ngay tại chỗ.
Là năm đầu tiên, Fashionology Festival được cầm trịch bởi “bộ tứ” - đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, Long Kan, Tạ Nguyên Phúc và siêu mẫu Thanh Hằng. Các nhà thiết kế Thuận Việt, Hoàng Hải, Trương Thanh Hải, Hà Nhật Tiến, Tuấn Trần cũng là những cái tên đình đám nhận lời tham gia chương trình.
Năm nay, Fashionology diễn ra trong ba ngày 20, 21 và 22.10, dự kiến thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tham quan. Chương trình dự kiến sẽ được Sở Du lịch thành phố phát triển để tổ chức thường niên, tạo điểm nhấn du lịch đặc trưng cho TP.HCM cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành may mặc và thời trang Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.